Pep Guardiola hy vọng Man City mua được trung vệ mới

Sau khi trung vệ kỳ cựu Vincent Kompany chia tay Manchester City vào cuối mùa giải qua, Pep Guardiola hy vọng The Citizens sẽ mang về sân Etihad một trung vệ khác trước khi mùa giải khởi tranh.
Pep Guardiola hy vọng Man City mua được trung vệ mới

Manchester City thắng cú ăn 3 mùa qua là thời điểm thủ quân Vincent Kompany nói lời chia tay sau 11 năm gắn bó. Việc ngôi sao người Bỉ giải nghệ đã để lại một khoảng trống không nhỏ trong hàng thủ Manchester City.
Nhà vô địch Premier League đã  săn lùng trung vệ trên thị trường từ đầu hè và việc họ kết nối với trung vệ tuyển Anh Harry Maguire tưởng chừng suôn sẻ, nhưng hợp đồng vẫn đang đình trệ khi CLB Leicester City đòi chuyển nhượng với giá kỷ lục. Guardiola từ chối thảo luận cụ thể về hợp đồng của Maguire, nhưng thừa nhận rằng CLB đang xem xét các mục tiêu chuyển nhượng. 

Khi được hỏi liệu City có cần thay thế Kompany hay không, Pep nói: "Chúng tôi sẽ xem. Nhưng đúng là City đang tìm kiếm một số cầu thủ tên tuổi. Hiện thời, City có 3 trung vệ đủ khả năng chơi vị trí mà Kompany để lại, chúng tôi cũng có 2 cầu thủ trẻ trong đội hình dự bị, có thể khỏa lấp vị trí này”.
"Chúng tôi vẫn đang xem liệu thị trường có khả thi hay không và liệu CLB có tin rằng nên chi tiêu số tiền đó vào một cầu thủ mới hay không. Nhưng nếu họ không muốn, chúng tôi sẽ không chi tiêu làm gì”.

Cựu HLV Barcelona và Bayern Munich cũng giải thích những đồn đoán xung quanh tương lai của ngôi sao chạy cánh người Đức Leroy Sane. Ông nói: "Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Hy vọng cậu ấy có thể ở lại mùa này, mùa tới và mùa tới nữa. Đó là lý do tại sao chúng tôi đề nghị cho cậu ấy một hợp đồng mới”.
"Tôi muốn Leroy. Cậu ấy có những phẩm chất đặc biệt, chúng tôi chuyên chơi cánh và cần những người chạy cánh đặc biệt. Nhưng đó là quyết định của cậu ấy, giống như những gì đã xảy ra với Jadon Sancho. Chúng tôi muốn giữ cậu ta, chúng tôi sẽ trao tặng mọi thứ, nhưng cuối cùng , nếu cậu ta không muốn, bạn có thể làm gì? Không gì cả".
Cho đến nay, Man City mới ký được 2 hợp đồng, đó là với tiền vệ người Tây Ban Nha Rodri (gia nhập với giá kỷlục CLB - 63 triệu bảng) và hậu vệ cánh Angelino trở lại từ PSV Eindhoven.

Tin cùng chuyên mục