Pep đón lính mới: Man City kích hoạt điều khoản mua đứt hợp đồng Rodri

Rodri đang tiến gần hơn đến việc gia nhập Manchester City sau khi nhà vô địch Anh quyết định đáp ứng điều khoản mua đứt hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi.
Rodri đi bóng trước Sergio Busquets của Barcelona.
Rodri đi bóng trước Sergio Busquets của Barcelona.

Rodri sẽ sớm hoàn tất việc chuyển đến Manchester City từ Atletico Madrid. Tiền vệ tuyển Tây Ban Nha chỉ chơi 1 mùa cho đội bóng của Diego Simeone nhưng đã đủ để anh có được một sự nghiệp mới khi chuyển đến Premier League.
Trở lại vào mùa hè năm 2018, Atletico Madrid đã trả cho Villarreal 20 triệu Euro để ký hợp đồng với Rodri. Đó là một sự đầu tư tuyệt vời. Cầu thủ trẻ này đã bám chặt lấy vị trí chính thức trong đội hình của Simeone và trở thành một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Vẫn đầy tham vọng trong chiến dịch tuyển dụng như mọi khi, bất chấp mối đe dọa từ lệnh cấm của châu Âu, Man City và Pep Guardiola đã không chờ đợi lâu để biến Rodri thành mục tiêu số 1 của họ trong mùa hè.
Và theo Foot Mercato, City đã đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ. "La League đã thông báo cho Atletico rằng Rodrigo Hernandez, được đại diện bởi luật sư và lãnh đạo của Manchester City, vào thứ Tư, ngày 3-7, đã nộp số tiền của điều khoản giải phóng cầu thủ". Chính Atletico xác nhận điều này.
Bây giờ với Rodri sẽ rời CLB trong mùa hè, Simeone sẽ phải ráo riết củng cố đội hình của mình. Đây chắc chắn là một kỳ chuyển nhượng phức tạp cho CLB Madrid. Họ đã mất nhiều trụ cột như Diego Godin và Lucas Hernandez, rồi chuẩn bị mất Antoine Griezmann cho Barcelona. Tuy nhiên, họ đang ở vị trí để ký với tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha Joao Felix từ Benfica.
Manchester City, mặt khác, đã thành công đạt được mục tiêu chính của họ cho mùa hè bằng cách ký hợp đồng với Rodri, một sự thay thế lâu dài cho Fernandinho. 

Tin cùng chuyên mục