Paulo Dybala chấn thương đầu gối, nguy cơ bỏ lỡ trận Man United

Juventus đang đánh giá mức độ chấn thương của Paulo Dybala sau trận Argentina thua Brazil 0-1 ở Saudi Arabia, song giới thạo tin cho rằng tiền đạo tài hoa này có thể bỏ lỡ trận cầu quan trọng ở Champions League khi Lão Phu nhân kéo quân đến sân Old Trafford.
Paulo Dybala trong màu áo Argentina.
Paulo Dybala trong màu áo Argentina.

Ngôi sao 24 tuổi đã thay cho đàn anh Lionel Messi dẫn dắt tuyển Argentina đương đầu với kình địch Brazil ở Saudi Arabia. Bàn thắng trong phút cộng thêm của Joao Miranda đã đủ giúp Brazil giành chiến thắng trong trận derby Nam Mỹ này. Nhưng Dybala phải rời sân phút 58 nhường chỗ cho Lautaro Martinez vì chấn thương. Sau đó anh phải chườm đá ở đầu gối khi ngồi trên băng dự bị dõi theo phần còn lại của trận đấu.

Paulo Dybala (trái, Argentina) và Neymar (Brazil)
Calcio Mercato cho rằng ngôi sao Argentina sẽ được chụp MRI một khi trở lại Turin. Các quan chức Juventus trấn an rằng chấn thương của Dybala không nặng và anh chỉ cần nghỉ ngơi trận đấu cuối tuần ở Serie A với Genoa là sẵn sàng cho trận gặp Manchester United ở Champions League tuần tới. 

Dybala đang chơi với phong độ tuyệt vời ở Juventus khi ghi 4 bàn trong 8 lần HLV Max Allegri tung anh vào sân. Song nếu Dybala không chơi trận cuối tuần thì đó là cơ hội cho Douglas Costa, người vừa hoàn tất bản án treo giò 4 trận sau khi phun nước bọt vào Federico Di Francesco (Sassuolo) hồi tháng trước. 

Ronaldo đã sẵn sàng cho Old Trafford
 Dù sao, cuối tuần này mọi sự chú ý vẫn dồn vào Cristiano Ronaldo khi siêu sao Bồ Đào Nha ra sân đá với Genoa trên tinh thần chuẩn bị trở lại sân Old Trafford để gặp lại đội bóng cũ Manchester United. 

Ronaldo đã bị treo giò ở lượt trận Champions League vừa qua (gặp Young Boys) vì chiếc thẻ đỏ oan uổng trước Valencia. Anh thậm chí không tham gia loạt trận quốc tế với tuyển Bồ Đào Nha chỉ vì lời cáo buộc hiếp dâm ở Mỹ từ năm 2009, giờ anh đã sẵn sàng và hết sức hào hức gặp lại ông thầy cũ ở Real Madrid Jose Mourinho khi chạm trán Quỷ đỏ ở Old Trafford. 

Tin cùng chuyên mục