Paulinho tặng xe sang cho tài xế

Tiền vệ Paulinho vừa để lại ấn tượng đẹp trước khi rời CLB Quảng Châu Evergrande (Trung Quốc) để đến Tây Ban Nha khoác áo CLB Barcelona. 
Paulinho trong màu áo Quảng Châu Evergrande.
Paulinho trong màu áo Quảng Châu Evergrande.
Sau hai mùa giải phiêu lưu tại Trung Quốc, tiền vệ 29 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CLB Quảng Châu. Bên cạnh đó, phong độ chói sáng khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia đã khiến ban lãnh đạo Barcelona phải bỏ ra số tiền 40 triệu eur để mang anh về sân Nou Camp. Trước khi rời Trung Quốc, Paulinho đã có một hành động hào phóng khiến người hâm mộ vô cùng cảm kích.
Cụ thể, trước khi rời CLB Quảng Châu Evergrande, Paulinho đã tặng hẳn một chiếc xe Mercedes-Benz cho tài xế riêng của mình như một lời cảm ơn trong quãng thời gian người này đã giúp đỡ anh ở Trung Quốc. Câu chuyện được Liang Ke, một thành viên của Quảng Châu Evergrande kể lại: "Paulinho không bao giờ ra vẻ ngôi sao. Anh ấy luôn nói xin chào và cảm ơn với hầu như tất cả mọi người. Anh ấy cũng rất hiểu người khác muốn gì. Trước khi rời Trung Quốc, anh ấy còn tặng cặp tai nghe Beats và xe Mercedes-Benz cho tài xế riêng của mình. Không phải cầu thủ nào cùng có sự hào phóng đáng ngưỡng mộ như Paulinho”.
Chưa dừng lại ở đó, đồng đội của Paulinho còn tiết lộ rằng tiền vệ người Brazil từng hỗ trợ học phí cho người con của bác sĩ riêng để chúng được học ở một trường quốc tế. Ngoài ra, anh còn thanh toán viện phí cho những người con của họ khi mắc bệnh. Paulinho cũng hào phóng mua vé máy bay và đặt chỗ tại khách sạn 5 sao nếu gia đình bác sĩ muốn đi xem một trận đấu trên sân khách. “Liệu có thể tìm một người chủ nào tốt hơn Paulinho không”- Liang Ke nói thêm. Hồi cuối năm 2016, khi CLB Chapecoense gặp tai nạn máy bay, Paulinho cũng đã hỗ trợ tiền bạc và tham gia nhiều hoạt động quyên góp ủng hộ đội bóng quê nhà.
Để lại ấn tượng đẹp trong mắt đồng đội, nhưng những ngày tháng ở Trung Quốc của Paulinho không chỉ có màu hồng. Anh từng nhận nhiều lời chỉ trích sau khi chụp ảnh cùng ngôi sao khiêu dâm để quảng cáo cho công ty cá độ. Scandal trên đã khiến cựu cầu thủ Tottenham nhận án phạt từ CLB chủ quản và suýt bị trục xuất khỏi Trung Quốc bởi ở đất nước này, việc cá độ và phim người lớn đều bị cấm.

Tin cùng chuyên mục