Paul Scholes thừa nhận: MU có thể bị gạch tên trong 2 mùa giải tiếp theo

Manchester United của ông Ole Gunnar Solskjaer vừa trải qua trận “bất khả chiến thắng” thứ 3 liên tiếp ở Premier League mùa này, sau kết quả bị 10 người của Southampton cầm hòa 1-1 tại sân St. Mary's. Trận thắng hoành tráng 4-0 trước Chelsea khi mở màn mùa giải, giờ đây, đã trở thành thứ gì đó cực kỳ xa xôi. Và Paul Scholes vừa có những nhận định còn bi quan hơn nữa.

Daniel James, điểm sáng hiếm hoi của MU
Daniel James, điểm sáng hiếm hoi của MU

Huyền thoại của sân Old Trafford không ngại ngần gì để chia sẻ thực tế “đắng nghét” của Quỷ đỏ ngay vào lúc này trên Premier League TV: “Với màn trình diễn của MU ngày hôm nay, bạn phải có cảm giác là cần có 3, 4 kỳ chuyển nhượng nữa, trước khi họ tìm lại cái vị thế nơi mà họ mong muốn. United là United. Tôi nghĩ là, hầu như các bạn phải gạch tên MU trong 2 mùa giải tiếp theo, với cái đội hình như thế này”.

“Tôi nghĩ, cho đến khi nào Ole Gunnar rõ ràng tất cả những gì mà ông ấy mong muốn, sẽ có đến 4 hay 5 kỳ chuyển nhượng nữa. MU sẽ đứng sau Manchester City (vừa thắng hủy diện Brighton với tỷ số 4-0), Liverpool (cũng vừa đánh bại Burnley một cách thuyết phục với chiến thắng 3-0), Chelsea (vừa bất ngờ bị Sheffield United cầm chân 2-2) và Tottenham Hotspur (sẽ đại chiến với Arsenal vào tối nay)”, Scholes nhận định.

Chính Solskjaer mới đây cũng thừa nhận rằng, đội hình MU mà đang đang sở hữu vẫn cần những tái thiết và những bản hợp đồng mùa Hè (được đánh giá là rất thành công) như Daniel James (vừa ghi bàn thắng duy nhất trong trận hòa Southampton 1-1), Harry Maguire hay là cả Aaron Wan-Bissaka mới chỉ là sự khởi đầu của một dự án dài hạn. Nhưng dài hạn là trong bao lâu, liệu có lâu như 2 mùa giải tiếp theo?

Tin cùng chuyên mục