Paul Pogba và Bruno Fernandes sẽ phải ‘hy sinh’ để chơi cùng nhau

Để Paul Pogba và Bruno Fernandes làm việc hoàn hảo trong cùng một đội hình, thì 1 trong 2 người sẽ phải hy sinh một cái gì đó. Đấy là nhận định của cựu tiền vệ Quỷ đỏ Darren Fletcher.
Bruno Fernandes và Paul Pogba
Bruno Fernandes và Paul Pogba

Viễn cảnh Paul Pogba và Bruno Fernandes chơi trong cùng một đội hình là một điều khiến rất nhiều người hâm mộ Man United phấn khích. Kể từ khi ký hợp đồng với CLB vào tháng 1, Fernandes đã ghi được 2 bàn và cung cấp ba pha kiến tạo trong 5 trận đấu đỉnh cao của mình.

Pogba đã phải vật lộn trong mùa giải này vì chấn thương và chỉ xuất hiện trong 7 trận đấu ở Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã bình phục và đang xếp hàng để đối đầu với Tottenham trong trận đấu đầu tiên của Man United vào ngày 19-6.

Một cuộc tranh luận đã xuất hiện về khả năng tương thích của cả hai cầu thủ ở khu vực giữa sân, với một số người tin rằng 2 ngôi sao có phẩm chất tương tự nhau, có nghĩa là một người sẽ phải ngồi ngoài để người kia chơi bóng trên sân.

Cựu tiền vệ Man United, Darren Fletcher cân nhắc về vấn đề này và tin rằng cả Pogba và Fernandes vẫn có thể chơi cùng nhau. Tuy nhiên, anh cho rằng một trong số họ phải hy sinh một cái gì đó trong lối chơi của mình để thích ứng với những chức năng khác.
Fletcher nói: “Không nghi ngờ gì nữa, tất nhiên là họ có thể đá cặp với nhau. Những cầu thủ tuyệt vời có thể chơi cùng nhau”. 

Trên trang web chính thức của Quỷ đỏ, Fletcher trấn an các CĐV: Nghe này, ai đó có thể phải hy sinh một chút gì đó – đấy là một phần công việc khi bạn chơi trong đội, bóng đá không phải là một môn thể thao cá nhân nên bạn phải thích ứng với vai trò được giao”.
“Khi bạn chơi với một tiền vệ nhất định, cho dù đó là hàng tiền vệ 3 người, bạn sẽ phải điều chỉnh lối chơi của mình để bổ sung cho nhau”.
“Đấy là những gì tôi phải làm ở Man United. Tôi đã ở trong đội và phải chơi với rất nhiều tiền vệ khác nhau, rất nhiều sự kết hợp và, nếu một tiền vệ nào đó đang cầm bóng, tôi sẽ cố gắng đảm nhận các vị trí để cho phép anh ta được hưởng lợi và anh ta sẽ làm những điều để cho phép tôi được hưởng lợi”.
“Tất cả những gì cần thiết là việc tương thích và nhận ra điểm mạnh của các đồng đội, hiểu được cách đạt được hiệu suất tốt nhất, nhưng cuối cùng, bạn có thể phải hy sinh những gì bạn làm tốt nhất để cho phép người khác vượt trội, giúp đội giành chiến thắng”.
Paul Pogba và Bruno Fernandes sẽ phải ‘hy sinh’ để chơi cùng nhau ảnh 1 Louis Saha
Trước đó, Paul Pogba đã nói với đồng hương Louis Saha, rằng anh có động lực như thế nào khi chơi bên cạnh Bruno Fernandes. Saha cũng là cựu cầu thủ Man united và hôm qua anh tiết lộ: “Khi nói chuyện với Paul qua điện thoại, anh ấy rất có động lực, vì vậy tôi thực sự muốn thấy không phải là một Pogba mới, mà là Pogba với sự hỗ trợ”. 

“Tôi nghĩ rằng trước nay anh ấy không được hỗ trợ. Bây giờ anh có Bruno Fernandes bên cạnh, người đang là thủ lĩnh, một người sáng tạo khác. Tôi đã thực sự hào hứng với việc chia sẻ trách nhiệm đó, tôi thực sự muốn xem đội bóng chơi như thế nào. Anh ấy rất nhiệt tình, rất tài năng, anh ấy đã chứng tỏ bản thân mình. Bây giờ anh ấy có một nền tảng tốt hơn để cải thiện và làm lặng im những lời chỉ trích”.

Tin cùng chuyên mục