Paul Pogba: “Tương lai của tôi vẫn chưa rõ ràng”

Tiền vệ người Pháp thừa nhận tương lai ở Man.United vẫn còn là một dấu hỏi, nhưng tuyên bố sẽ luôn cống hiến tất cả khả năng khi anh ấy vẫn ở Old Trafford.

Paul Pogba khẳng định luôn hạnh phúc nếu ở lại Man.United. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba khẳng định luôn hạnh phúc nếu ở lại Man.United. Ảnh: Getty Images

Bất chấp những mối liên hệ từ Real Madrid và Juventus trong mùa hè, Paul Pogba vẫn ở lại khi thị trường chuyển nhượng tại Anh kết thúc. Và theo nguồn tin ESPN FC nhận được, thì Man.United sẽ không bán ngôi sao 26 tuổi trong thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng tại châu Âu, vốn chỉ khép lại vào ngày 2-9.

Tuy nhiên, sau khi giúp Quỷ dỏ đè bẹp Chelsea 4-0 ở lượt trận khai màn mùa giải mới, Pogba bất ngờ để ngỏ mọi khả năng: “Tôi luôn hạnh phúc mỗi khi được chơi bóng đá. Đó là những gì tôi yêu thích và cũng là công việc của tôi. Rõ ràng đã có những điều được nói trong thời gian qua, nhưng chỉ có thời gian mới trả lời. Dấu hỏi này vẫn còn. Tuy nhiên, như tôi đã nói, tôi đang ở Manchester. Tôi thích chơi bóng cùng các đồng đội của mình và tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi sẽ luôn nỗ lực tất cả vì điều đó”.

Pogba đã có một trận đấu tốt khi là người kiến tạo trong 2 bàn thắng cuối của Man.United, cho Daniel James và đặc biệt là pha bấm bóng tinh tế để Rashford thoát xuống ghi bàn. Ngôi sao người Pháp đánh giá thêm: “Tôi dần cảm thấy thoải mái khi cách tổ chức hiện tại ở Man.United khá tương đồng với cách tôi chơi ở đội tuyển Pháp. Tôi không phiền khi chơi cao hay chơi lùi hơn, tôi luôn thích nghi và tận hưởng. Đội bóng cũng vậy, chúng tôi đã làm tốt hơn trong việc phát triển bóng từ phần sân nhà và đó là điều cần tiếp tục trong các trận đấu sắp tới. Rashford và tôi hiểu nhau rất rõ. Tôi cũng bắt đầu hiểu những lần gọi bóng của cậu ấy và điều đó cho phép tôi tìm thấy cậu ấy như tôi đã làm”.

Paul Pogba: “Tương lai của tôi vẫn chưa rõ ràng” ảnh 1 Paul Pogba (phải) đã chơi tốt bất chấp bất ổn tương lai. Ảnh: Getty Images  

Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng đánh giá cao về những thể hiện của Pogba bất chấp một mùa hè đầy rắc rối: “Paul là một cầu thủ hàng đầu, đẳng cấp và chuyên nghiệp. Cậu ấy thích chơi bóng đá và khi bước lên sân cỏ, cậu ấy ngày càng phát triển. Paul là nhà vô địch World Cup, cậu ấy đã có sự nghiệp thành công và không có điểm nào làm bạn thất vọng. Cậu ấy có thể đã vài lần để mất bóng nhưng điều đó không thành vấn đề, hãy cứ tận hưởng cách chơi của mình”.

Tin cùng chuyên mục