Paul Pogba ngồi dự bị trận Pháp gặp Colombia

Không muốn gây thêm áp lực cho cầu thủ chủ chốt của tuyển Pháp, HLV Didier Deschamps chỉ xếp Paul Pogba đá dự bị trong trận giao hữu với Colombia đêm nay. 
Paul Pogba trên sân tập tuyển Pháp
Paul Pogba trên sân tập tuyển Pháp

HLV Didier Deschamps bảo rằng Paul Pogba đang ở trong tình trạng phức tạp tại CLB Manchester United vì liên tiếp bị HLV Jose Mourinho cho ngồi dự bị trước khi trở lại tuyển Pháp đá hai trận giao hữu quốc tế. Tuy nhiên, cựu HLV Marseille nói thêm dù sao Pogba cũng không đánh mất khả năng chơi bóng tài hoa của mình.

Deschamps lo lắng cho phong độ sa sút của Pogba bởi vì tiền vệ Manchester United là một trong những trụ cột quan trọng của Les Bleus. Pogba cũng chính là cầu thủ được Deschamps trao đổi nhiều nhất trong thời gian đội tuyển tập trung cho đợt giao hữu này. Ông Deschamps không có ý định xếp Pogba đá chính ngay từ đầu trận gặp Colombia nhằm giúp cho anh thoát khỏi áp lực.

Thủ môn đội trưởng Hugo Lloris cũng rất ủng hộ Pogba vượt qua giai đoạn khó khăn này. “Cậu ta gặp phải chấn thương nên đánh mất tầm ảnh hưởng trên sân đấu mùa giải này. Cậu ta rất mạnh mẽ và tài năng để tìm lại chính mình và tiếp tục là trụ cột cho Les Bleus ở World Cup 2018 sắp tới”, Lloris động viên.

Trong khi đó, tiền đạo trẻ Dembele lại khá thoải mái tâm lý trước trận gặp Colombia. Cầu thủ đang khoác áo Barcelona chỉ mới 20 tuổi và 1 lần khoác áo tuyển Pháp nên không chịu bất cứ áp lực nào. Dembele khó có cơ hội đá chính ỏ trận gặp Colombia do HLV Deschamps ưu thích bộ ba Griezmann – Mbappe – Yedder nhưng cầu thủ Barcelona nhiều khả năng sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.                                                                              

Tin cùng chuyên mục