Pau FC vẫn chưa thắng ở Ligue 2 mùa bóng 2022/23

Đội bóng mà cầu thủ Quang Hải đang khoác áo tham dự Ligue 2 là Pau FC vẫn chưa nếm được hương vị chiến thắng sau 4 vòng đầu tiên. Gần nhất là trận thua trắng 0-3 trước Sochaux.

Quang Hải đang cố gắng thể hiện mình trên sân cỏ nước Pháp
Quang Hải đang cố gắng thể hiện mình trên sân cỏ nước Pháp

Trong trận này, HLV Tholot có nhiều điều chỉnh ở hàng công, trong đó Nguyễn Quang Hải trở lại ghế dự bị sau 2 trận đá chính trước đó. Đá ở vị trí hộ công thay cho Quang Hải là Sylvestre. Tân binh Yattara đá trung phong, thay cho Goerge vốn thi đấu không hiệu quả trước đó. Tuy nhiên, Pau FC vẫn chưa đạt được kết quả như ý khi để thua cách biệt 0-3.

Quang Hải được đưc vào sân ở phút 63 trong thời điểm Pau FC đang bị dẫn 0-1. Sự xuất hiện của Quang Hải cũng không thể cứu vãn tình thế, thậm chí sự chênh lệnh về lực lượng, thế trận, Sochaux còn ghi thêm 2 bàn trước khi trận đấu khép lại.

Pau FC vẫn chưa thắng ở Ligue 2 mùa bóng 2022/23 ảnh 1 Pau FC vẫn chưa thắng sau 4 trận đấu
Truyền thông Pháp đã tỏ ra lo ngại cho hành trình của Pau FC, thậm chi nhắc nhở đội này về khả năng vào nhóm đua trụ hạng đang đến gần. tờ Sud Ouest (Pháp) nhận định: “2 trận hòa, 2 trận thua và 2 điểm ít ỏi. Sau 4 vòng đấu, Pau FC đang mắc kẹt trong những áp lực mà họ rất khó giải tỏa nếu không cải thiện sự hiệu quả ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Với thất bại thứ hai trong mùa giải, đoàn quân của Didier Tholot đã tụt xuống thứ 18. Cứ đá thế này, họ nên chuẩn bị tinh thần để tranh vé trụ hạng”.

Thua trận này, Pau FC rơi xuống vị trí thứ 18 khi mới có 2 điểm sau 4 trận. Vòng đấu tới, Pau FC sẽ thi đấu trên sân khách gặp Quevilly-Rouem vào lúc 0g ngày 28-8 (giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục