Pau FC sớm vào cuộc đua trụ hạng

Cuộc so tài giữa Pau FC và Quevilly Rouen ở vòng 5 Ligue 2 được xem là cơ hội để đội bóng mà Quang Hải đang thi đấu giành được chiến thắng đầu tiên bởi sự cân sức của đôi bên. Tuy nhiên, Pau FC tiếp tục trắng tay trong trận đấu mà Quang Hải vào sân từ ghế dự bị.

Quang Hải vào sân từ ghế dự bị
Quang Hải vào sân từ ghế dự bị

Trận đấu khởi đi với tốc độ nhanh cùng quyết tâm cao của cả hai đội trong cùng tham vọng giành chiến thắng đầu tiên. Ở Pau FC, đội hình xuất phát có thay đổi khi HLV Didier Tholot để Quang Hải trên ghế dự bị cùng với việc đôn Abzi lên đá cao hơn ở tiền vệ biên.

Chính Abzi là tác giả thực hiện đường chuyền hiểm hóc cho Charles Boli băng vào dứt điểm ở thế trống trải nhưng không thể chuyển thành bàn thắng. Đó cũng là cơ hội rõ nét nhất mà đội khách Pau FC tạo ra trong cuộc so tài này.

Sang đầu hiệp 2, Pau FC bất ngờ ghi bàn mở tỷ số từ cú đánh đầu của Henri Saivet sau tình huống đá phạt góc. Các cầu thủ Quevilly Rouen đẩy cao đội hình ép sân và không lâu sau, vào phút 69, từ sai lầm của hậu vệ Kouassi trong khống chế bóng tạo cơ hội cho Issa Soumare chớp thời cơ ghi bàn gỡ hòa.

Pau FC sớm vào cuộc đua trụ hạng ảnh 1 Thành tích bết bát khiến Pau FC sớm vào cuộc đua trụ hạng
Tình hình trở nên khó khăn cho Pau FC khi chân sút Yattara bị chấn thương sau đó đã buộc ông Didier Tholotđưa Nguyễn Quang Hải vào thay Yattara để đá hộ công cho Walid Jarmouni. Khi mà Pau FC đang tìm cách điều chỉnh các bài tấn công thì Quevilly Rouen đã có bàn thắng thứ 2 ở phút 76. Hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant của Quevilly chuyền ngược về tuyến hai để Gustavo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Trong tình huống này Quang Hải lùi chậm nên không ngăn được cú sút của cầu thủ đối phương.

Thua trận này Pau FC tiếp tục ở nhóm cuối bảng khi chỉ mới có 2 điểm sau 5 trận, chỉ còn đứng trên mỗi St Etienne.

Tin cùng chuyên mục