Paris SG sẵn sàng chi 210 triệu bảng

Để hy vọng giữ chân tiền vệ Marco Verratti ở lại sân Công viên các Hoàng tử, Paris SG đang có ý định chi ra đến 210 triệu bảng cho việc tăng cường lực lượng. 
Hậu vệ trái Raphael Guerreiro của Dortmund, một trong những mục tiêu dự kiến của Paris SG
Hậu vệ trái Raphael Guerreiro của Dortmund, một trong những mục tiêu dự kiến của Paris SG
Việc tiền vệ Marco Verratti muốn rời khỏi Paris SG trong mùa hè này chẳng có gì bí mật và thậm chí bất kỳ một ai cũng đều biết là Barcelona xem anh như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là Paris SG không muốn để cho một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ ra đi.     

4 mục tiêu chuyển nhượng

Theo Sport của Tây Ban Nha, để giữ Verratti ở lại Pháp, Paris SG sẵn sàng chi ra một khoản tiền khổng lồ để tăng cường lực lượng ở mọi tuyến. Trang web này cho rằng đội bóng Pháp có thể chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan, dù cầu thủ này đang được liên kết với các CLB khổng lồ như Man United và Real Madrid.  

Bên cạnh đó, Paris SG cũng đang để mắt tới hậu vệ trái người Bồ Đào Nha Raphael Guerreiro của Dortmund để tăng cường cho hàng phòng ngự của họ. Ở tuyến giữa, cái tên được đề cập đến là Fabinho của AS Monaco, dù tiền vệ này đang nằm trong tầm ngắm của Man United. Và cuối cùng, Sport tuyên bố rằng Paris SG đang cân nhắc để đưa ra một đề nghị “khủng” cho đồng đội của Fabinho ở Monaco là tiền đạo Kylian Mbappe. Cầu thủ 18 tuổi này đã được liên kết với Real Madrid và Arsenal, nhưng Paris SG được cho là một trong số ít những CLB giàu có đủ để vượt qua cột mốc 100 triệu bảng. Sport cho rằng đội bóng của HLV Unai Emery có thể chi ra gần 120 triệu bảng cho Mbappe, cùng với 90 triệu bảng để chiêu mộ 3 cầu thủ kể trên, tổng cộng là 210 triệu bảng.

Cần thay đổi mục tiêu

Tuy nhiên, các thông tin mà Sport đưa ra có những điểm không phù hợp với thực tế. Chẳng hạn thủ môn Donnarumma có vẻ như đã thay đổi ý định khi anh sẽ gặp ban lãnh đạo của Milan để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.  

Hậu vệ Guerreiro chưa thấy nói gì về việc anh sẽ rời Dortmund trong mùa hè này mà mọi chuyện sẽ càng phức tạp hơn khi anh vừa dính chấn thương khá nghiêm trọng tại Confederations Cup 2017. Trong khi đó, bến đỗ tiếp theo của Fabinho gần như đã được xác định là sân Old Trafford của Man United nên khó có chuyện Paris SG sẽ khiến tiền vệ này thay đổi ý định. Chỉ còn mục tiêu Mbappe là tương đối khả thi, nhưng vấn đề là liệu Monaco có chịu bán ngôi sao của họ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ ở Ligue 1? 

Paris SG vẫn có thể tăng cường lực lượng trong mùa hè này với số tiền như thế để giữ chân Verratti nhưng chắc chắn là họ sẽ phải chuyển sang những mục tiêu khác.

Tin cùng chuyên mục