Owen Hargreaves dự đoán cuộc đua vào tốp 4 giữa Man.United, Arsenal và Tottenham

Cựu tiền vệ tuyển Anh, Owen Hargreaves đã dự đoán kết quả cuộc đua vào top 4 giữa Man.United, Arsenal và Tottenham. Cựu tiền vệ 41 tuổi đã quả quyết là Gà trống sẽ đánh bại Quỷ đỏ và Pháo thủ để giành suất dự Champions League mùa tới.
HLV Mikel Arteta (Arsenal), Antonio Conte (Tottenham) và Ralf Rangnick (Man United)
HLV Mikel Arteta (Arsenal), Antonio Conte (Tottenham) và Ralf Rangnick (Man United)

Cuộc đua giành vị trí thứ 4 Premier League tiếp tục diễn ra những khúc quanh mới mỗi tuần. Có thời điểm, đội bóng của Mikel Arteta chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua nhưng 3 trận thua liên tiếp đã khiến họ lầm vào bế tắc.

CLB bắc London đã thua 3 trận liên tiếp trước Crystal Palace, Brighton và Southampton. Đối thủ cùng thành phố Tottenham dường như đang lấy lại động lực vào đúng thời điểm nhưng cũng bị Brighton đánh bại 1-0 vào thứ Bảy.

Hai đối thủ London đánh rơi điểm số tạo cơ hội cho Man United trở lại cuộc đua top 4. Và, nhờ cú hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ đã đánh bại Norwich City 3-2.

Owen Hargreaves dự đoán cuộc đua vào tốp 4 giữa Man.United, Arsenal và Tottenham ảnh 1 Cựu tiền vệ Man United, Owen Hargreaves
Tuy nhiên, cựu tiền vệ Man United, Owen Hargreaves, tin rằng Tottenham mới là đội triển vọng nhất để chen chân vào tốp 4. Cựu tiền vệ Bayern Munich cho rằng sẽ rất khó khăn cho Pháo thủ khi họ có lịch trình thi đấu khá khó khăn.

Arsenal vẫn chưa đấu với Chelsea, Man United, West Ham, Leeds United và Tottenham. Hargreaves cho rằng Pháo thủ có thể hụt hẫng sau khi không ghi nổi bàn thắng nào trước Crystal Palace, Brighton và Southampton. Anh giải thích trên Premier League Productions:

"Lịch thi đấu làm sáng tỏ mọi chuyện: Arsenal sẽ rất khó khăn. Họ đã phải vật lộn với Crystal Palace, Brighton và Southampton. Giờ lại chuẩn bị gặp Chelsea, Man United, West Ham, Leeds và Tottenham trong những vòng tới. Nhìn vào lịch thi đấu của Arsenal, tôi sẽ nói là không!

“Tôi biết là họ đã áp sát mục tiêu, nhưng nếu bạn thua và không ghi được bàn trước Palace, Brighton và Southampton, bạn sẽ gặp khó khăn. Điều đó thực sự gây khó khăn cho họ".

Hargreaves tin Tottenham sẽ về đích trong top 4 và cảm thấy rằng đội bóng cũ của mình có thể bỏ lỡ cơ hội do phong độ thiếu ổn định của họ: "Tottenham vẫn đang nắm quyền dẫn dắt vì họ đang dẫn điểm trước. Arsenal đã nắm trong tay 1 trận đấu nhưng tôi nghĩ Pháo thủ sẽ gặp khó khăn với lịch trình sắp tới. Manchester United thực sự thiếu ổn định. Tottenham sẽ có thể hoàn thành mục tiêu giành vị trí thứ 4".

Owen Hargreaves dự đoán cuộc đua vào tốp 4 giữa Man.United, Arsenal và Tottenham ảnh 2
Ai sẽ có thể cán đích ở vị trí thứ tư?

Theo nhận định của báo giới, Man United, Arsenal và Tottenham đều thiếu ổn định và đó là điều đã giữ cho cuộc đua giành vị trí thứ 4 tồn tại trong suốt thời gian dài. Hargreaves có thể đúng khi cho rằng đội bóng của Antonio Conte có lợi thế hơn các đối thủ trong tốp 4.

Bộ ba tấn công của Tottenham đã tạo ra sự khác biệt trong những tuần gần đây và có thể chỉ cần làm đủ để đảm bảo vị trí thứ 4.

Arteta vắng mặt một số cầu thủ quan trọng do chấn thương và lịch thi đấu đang chờ xử lý của họ cho thấy Pháo thủ có thể một lần nữa vắng mặt ở Champions League.

Manchester United đã trở lại với hơi thở chiến thắng khi đánh bại Norwich City. Nhưng màn trình diễn đó không đủ ổn định để đảm bảo vị trí thứ 4. Ngoài ra, họ cũng có những trận đấu khó khăn trước Liverpool và Chelsea.

Tin cùng chuyên mục