Ousmane Dembele: “Các cậu ơi, tôi sẽ ở lại!”

Sau đại thắng ở trận El Clasico, trong lúc cả đội Barcelona đang vui sướng ăn mừng trong phòng thay đồ, Ousmane Dembele không biết là đùa hay thật dã thốt lên rằng anh sẽ ở lại sân Camp Nou vào mùa tới.
Dembele muốn ở lại Barcelona
Dembele muốn ở lại Barcelona

Như đã biết, hợp đồng của ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele với Barcelona sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay khép lại. Dù cho Blaugrana và cựu sao Dortmund đã không thể đi đến thống nhất trong những lần thương thảo trước đây, Dembele vẫn thể hiện phong độ tốt kể từ giai đoạn lượt về với 1 bàn thắng cùng 9 kiến tạo. Phong độ cao giúp anh có chỗ đứng trong đội hình của HLV Xavi, dù cho sự xuất hiện của tân binh mùa đông Adama Traore.

Trong màn vùi dập kình địch Real Madrid ở trận Siêu kinh điển vừa qua, Dembele cũng đã trình diễn phong độ chói sáng với cú đúp kiến tạo. Anh cùng với các đồng đội “quẩy” cực sung trong phòng thay quần áo sau trận đấu. Trong lúc cao hứng, cầu thủ người Pháp đã thốt lên rằng: “Các cậu ơi, tôi sẽ ở lại Barca. Tôi nói thật đấy, yên tâm đi!”.

Không biết độ xác thực của câu nói trên từ Dembele là bao nhiêu nhưng chắc chắn rằng, anh đang trải qua quãng thời gian vui vẻ nhất tại xứ Catalan kể từ khi chuyển đến đây vào năm 2017. Các Cules (fan trung thành của Barca) từ thái độ bất mãn khi ngôi sao người Pháp mãi không gia hạn đã chuyển sang sự phấn khích và còn hát vang tên anh tại Santiago Bernabeu hôm vừa rồi.

Barcelona sẽ sáng cửa trong việc mở lại vòng đàm phán với phía Dembele, vốn đã đổ vỡ hồi tháng Giêng. Nhiều đồng đội tại Camp Nou hiện tại, đặc biệt là Pierre-Emerick Aubameyang luôn mong Dembele ở lại đội bóng xứ Catalan. Chính HLV Xavi cũng đã phát biểu rằng cầu thủ người Pháp là một trong những cái tên xuất sắc nhất thế giới hiện tại ở vị trí của anh ấy nếu chơi đúng phong độ. 

Nếu cứ chơi tốt như hiện nay cho đến cuối mùa, cơ hội luôn rộng mở với Barca và cả Dembele. Giữ chân được ngôi sao 24 tuổi người Pháp sẽ là thành công của Blaugrana bởi tiềm năng của Dembele vẫn là rất lớn và hứa hẹn bùng nổ hơn nữa dưới bàn tay tài năng của Xavi. 

Tin cùng chuyên mục