Ông Trần Anh Tú: Mong rằng khán giả sẽ đến với V-League ngày càng đông hơn

Bóng đá Việt Nam tiếp tục đón nhận những tin vui từ hiệu ứng thành công của đội tuyển Việt Nam. Khởi đầu tháng 1-2019 là Nam Định có nhà tài trợ để thầy trò HLV Văn Sỹ an tâm đón Tết và chuẩn bị cho V-League 2019. Thanh Hóa cũng ổn định tình hình sau khi chia tay nhà tài trợ. Mới đây, làng futsal Việt Nam đã đón nhận thêm 2 thành viên mới là Quảng Nam và Đà Nẵng.

Ông Trần Anh Tú
Ông Trần Anh Tú
Ngay sau kỳ nghỉ Tết ngắn ngủi hiện nay, bóng đá Việt Nam sẽ chuẩn bị vào guồng ở mùa bóng 2019. Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch công ty VPF đã có những chia sẻ đầu Xuân với SGGP...
+Năm 2019 hứa hẹn sẽ rất bận rộn với làng bóng Việt Nam?
 -Ông Trần Anh Tú: Lời đầu tiên, thay mặt công ty VPF tôi xin gởi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước. Mong rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá nước nhà trong thời gian tới để cùng tiếp sức cho sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam.
+Năm thứ hai trong vai trò điều hành công ty VPF, ông có những kỳ vọng gì ở V-League 2019?
 -Điều mà tôi mong muốn nhất khán giả sẽ đến sân theo dõi V-League ngày càng đông hơn và chất lượng các trận đấu cũng như sân bãi sẽ ngày càng tốt hơn.
 +Bên cạnh đó, việc tìm kiếm nhà tài trợ năm nay sẽ có thêm nhiều sự  lựa chọn?
 - Do thành tích đội tuyển tốt lên nên có nhiều nhà tài trợ quan tâm đến V-League. Tuy có nhiều lựa chọn hơn nhưng các nhà tài trợ cũng đòi hỏi cao hơn.
  +Làng futsal gần đây đón tin vui khi tiếp nhận thêm 2 thành viên mới là Quảng Nam và Đà Nẵng. Được xem là "anh nuôi" của làng futsal Việt Nam, ông có hy vọng trong tương lai gần khu vực ĐBSCL sẽ có đội futsal để hội đủ phong trào ở các vùng, miền?
 -Hiện nay Đồng Tháp là địa phương có phong trào futsal mạnh ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Một số giải futsal đã được tổ chức thành truyền thống thường niên. Tôi hy vọng Đồng Tháp sẽ là địa phương ở Đồng bằng sông Cửu Long sớm có đội futsal tham dự giải futsal VĐQG trong thời gian tới.
 Xin cám ơn ông về cuộc trao đổi.

Tin cùng chuyên mục