Ông Trần Anh Tú được bổ nhiệm vào Thường trực Ban chấp hành VFF khóa VIII

Ngày 28-12, Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 2 khóa VIII đã được tiến hành tại Hà Nội. Tại Hội nghị, Ban chấp hành VFF đã thông qua nhiều vấn đề về nhân sự cũng như điều chỉnh điều lệ giải hạng Nhất, hạng Nhì mùa bóng 2019.

Tân Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chủ trì hội nghị. Ảnh: ĐOÀN NHẬT
Tân Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chủ trì hội nghị. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

Đáng chú ý là Ban Chấp hành thống nhất bổ nhiệm ông Trần Anh Tú – Ủy viên Ban Chấp hành VFF, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty VPF, Chủ tịch HFF là thành viên Thường trực Ban Chấp hành VFF khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022). Bên cạnh đó, Ban chấp hành thống nhất ông Nguyễn Quốc Hội là thành viên được mời tham dự các cuộc họp của Thường trực và được tham gia thảo luận (không biểu quyết).

Cũng tại Hội nghị, CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được chấp thuận cho đăng ký sân Hà Tĩnh làm sân nhà từ mùa giải 2019. Sau khi đã đạt số lượng 14 đội V-League và 12 đội hạng Nhất, xuất lên xuống hạng ở hai giải hạng Nhất và hạng Nhì từ năm 2019 sẽ là 1 đội.

Một nét mới ở giải bóng đá nữ VĐQG là từ năm 2019, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng chung cuộc chứ không tổ chức trận bán kết, chung kết như đã thử nghiệm 2 mùa vừa qua. Ngoài ra, VFF cũng nghiên cứu khả năng tổ chức giải Cúp Quốc gia nữ.

Tin cùng chuyên mục