Ông Trần Anh Tú bất ngờ rút lui không tranh cử ghế phó chủ tịch VFF

Trong một diễn biến được xem là khá bất ngờ vào tối 25-4, ông Trần Anh Tú đã thông báo không tranh cử ghế phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam khóa VIII. Đây vốn là một trong những vấn đề mà ông đã gặp nhiều sức ép trong thời gian qua.

Các vai trò mà ông Tú nắm giữ đến nay đều rất thành công
Các vai trò mà ông Tú nắm giữ đến nay đều rất thành công

Trước đó, ông Tú đã gặp những sức ép khi một bộ phận dư luận cho rằng ông nắm giữ quá nhiều vị trí. Dù rằng, đến trước kỳ Đại hội, những vị trí mà ông đảm nhận đều không gặp vấn đề nào, thậm chí là rất thành công.

Cụ thể vai trò Chủ tịch LĐBĐ TPHCM với việc giúp đội tuyển nữ TPHCM 2 năm liền VĐQG, CLB futsal Thái Sơn Nam 2 năm liền VĐQG và tạo hình ảnh tốt trên đấu trường quốc tế, bóng đá học đường, bóng đá phong trào TPHCM phát triển mạnh.

Ông Trần Anh Tú bất ngờ rút lui không tranh cử ghế phó chủ tịch VFF ảnh 1 Rút lui khỏi cuộc tranh cử phó chủ tịch VFF khóa VIII, ông Tú sẽ giành nhiều thời gian cho công ty VPF
Ở vai trò trưởng ban futsal LĐBĐ Việt Nam, ông đã đưa đội tuyển futsal Việt Nam tham dự VCK World Cup, góp phần lớn tạo nên hình ảnh mới mẻ của futsal Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Qua 6 vòng đấu, Nuti Café V-League 2018 đang cải thiện tốt hình ảnh, câu trả lời ấn tượng nhất là con số khán giả gia tăng so với cùng thời điểm ở mùa bóng trước.

“Kết quả công việc mới là điều nói lên năng lực của con người chứ không phải là nắm giữ nhiều hay ít chức danh. Tôi đã suy nghĩ mấy ngày nay và đi đến quyết định không tham gia ứng cử để dành nhiều thời gian tập trung cho công việc tại VPF”, ông Tú nói, “Tôi hy vọng Đại hội sẽ tìm ra một người phù hợp với vị trí này”.

Rút lui khỏi cuộc đua vào ghế phó chủ tịch VFF, nhưng ông Tú khẳng định vẫn sẽ tranh cử vào chức danh ủy viên ban chấp hành VFF khóa VIII. Sau khi ông Tú rút lui, cuộc đua vào ghế phó chủ tịch phục tránh tài chánh VFF khóa VIII chỉ còn 2 ứng viên là ông Lê Văn Thành và ông Trần Văn Liêng.

Tin cùng chuyên mục