Ông Park Hang-seo vẫn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020

Đó là khẳng định của VFF trước những dư luận về việc mức kỷ luật bị “treo” 4 trận của HLV Park Hang-seo vẫn được tính vào AFF Cup, như nhận định của giới truyền thông Indonesia.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết án kỷ luật không liên quan đến AFF Cup. Ảnh: MINH HOÀNG
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết án kỷ luật không liên quan đến AFF Cup. Ảnh: MINH HOÀNG

"Mức phạt của HLV Park chỉ áp dụng với các trận đấu giao hữu và ở cấp độ đội tuyển cùng lứa tuổi tại SEA Games. Nó không thuộc phạm vi đội tuyển quốc gia", Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết. Như lời khẳng định trên thì mức kỷ luật cấm chỉ đạo 4 trận thuộc phạm vi giao hữu quốc tế và ở đội U23.

Việc AFC ra mức phạt dành cho ông Park Hang-seo sau khi ông lãnh thẻ đỏ trong trận tranh chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Ông Park bị phạt 5.000 USD và bị cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu của đội tuyển U22/U23 Việt Nam.

Ông Park Hang-seo vẫn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020 ảnh 1 Ông Park lãnh thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 2019. Ảnh: Thanh Đình
Như vậy, ông Park Hang-seo vẫn có thể ngồi cabin chỉ đạo các học trò trong trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam vào tháng 6 tới đây, cũng như các trận đấu tại AFF Cup 2020 diễn ra từ ngày 30-11 đến 31-12 mà Việt Nam đang là ĐKVĐ. Trong thời điểm đó, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia , Indonesia và UAE.

Tin cùng chuyên mục