Ông Park đã có phương án thay thế Văn Hậu

Chiều 25-12, U23 Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại TPHCM sau khi trở về từ chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày ở Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo dành cho giới truyền thông 10 phút trả lời các câu hỏi và giới hạn 20 phút tác nghiệp trước khi “bít cửa” luyện quân. 

Đội tuyển U23 Việt Nam ở buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. Ảnh: Dũng Phương
Đội tuyển U23 Việt Nam ở buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. Ảnh: Dũng Phương

Đề tài Văn Hậu không thể tham dự VCK Giải U23 châu Á 2020 liên tiếp được đặt ra. Trả lời vấn đề này, ông Park lên tiếng: “Như các bạn biết giải đấu sắp tới không thuộc FIFA days nên Văn Hậu không thể trở về thi đấu cho U23 Việt Nam”.

Ông Park đã có phương án thay thế Văn Hậu ảnh 1 Ông Park trả lời phỏng vấn giới truyền thông trước buổi tập
“U23 Việt Nam cần sự phục vụ của cậu ấy, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã có lời đề nghị thế nhưng CLB Heerenveenphản hồi lại không vì họ cần Hậu cho giai đoạn sắp tới”, ông Park tiếp lời.

Ông Park chia sẻ đã có phương án thay thế Văn Hậu thế nhưng không thể tiết lộ. “Dĩ nhiên có Văn hậu sẽ giảm nguy cơ thủng lưới cho đội tuyển. Nhưng thiếu vắngđi cậu ấy thì tôi sẽ có phương án thay thế hợp lý ở vị trí trung vệ và hậu vệ”, thuyền trưởng Hàn Quốc kết luận chuyện Văn Hậu.

Đội có 1 tuần chuẩn bị trước khi lên đường sang Thái Lan
Không có Văn Hậu thế nhưng HLV Park Hang-seo đã đón chào sự trở lại của Nguyễn Quang Hải và Trần Đình Trọng sau chấn thương. Còn chấn thương của Đỗ Thanh Thịnh sẽ kịp hồi phục trước khi toàn đội sang Thái Lan vào ngày 1-1 tới.

Tại VCK Giải U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam nằm ở bảng D với các đối thủ CHDCND Triều Tiên, Jordan và UAE.Ông Park đánh giá rất cao 2 đại diện đến từ Tây Á và tỏ ra thận trọng với sự khép tiếng của CHDCND Triều Tiên.

Sự thoải mái của các cầu thủ trên sân tập
“UAE là đi tuyển mạnh ở Trung Đông khi sở hữu 4 đến 5 tuyển thủ quốc gia. Thật không dễ khi đối đầu với đối thủ này. Còn lối chơi của Jordanthiên về thể lực và tinh thần chiến đấu rất mạnh mẽ. Chỉ có CHDCND Triều Tiên chúng tôi vẫn chưa có nhiều thông tin vì họ rất khép kín, ông Park tiếp lời.
Ông Park đã có phương án thay thế Văn Hậu ảnh 4 Ông Park sẽ chốt danh sách xuống còn 23 cầu thủ ngay trong tuần này
Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo hài lòng về chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Quãng thời gian 10 ngày ở xứ Kim Chi giúp các cầu thủ phục hồi thể lực, giải quyết các vấn đề chấn thương và lấy lại sự thoải mái sau 

Tin cùng chuyên mục