Ông Park chỉ còn chờ Công Phượng và Văn Hậu

Hai buổi tập của đội tuyển Việt Nam vào ngày 6-10 đã đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho HLV Park Hang-seo khi mà đến thời điểm này, ông đã có trong tay 23/25 cầu thủ để chuẩn bị cho cuộc so tài với Malaysia.

Quang Hải cùng các cầu thủ thuộc CLB Hà Nội đã có mặt cùng đội tuyển. Ảnh: Minh Hoàng
Quang Hải cùng các cầu thủ thuộc CLB Hà Nội đã có mặt cùng đội tuyển. Ảnh: Minh Hoàng

Ở buổi tập sáng 6-10, đội tuyển đã chào đón sự xuất hiện của 6 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội. Văn Kiên, Hùng Dũng, Quang Hải, Thành Chung, Duy Mạnh và Đức Huy đã có mặt trình diện Ban huấn luyện sau khi trở về từ CHDCND Triều Tiên. Như vậy, ông Park chỉ còn chờ 2 cầu thủ Văn Hậu và Công Phượng là sẽ có đầy đủ quân số.

Hiện tại, cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam đang đi vào giai đoạn cuối của đợt chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng vào tuần sau. Ở đội hình U22 Việt Nam, sau khi chia tay hai tiền đạo Tiến Linh và Trọng Hùng sang đội tuyển Việt Nam, U22 Việt Nam còn đối diện với 1 số ca chưa bình phục hẳn chấn thương như Hoàng Đức và Tuấn Hải.

Từ ngày mai, 7-10, HLV Park Hang-seo cũng dần điều chỉnh khối lượng tập luyện khi mà thời gian cho các cuộc so tài của đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam cũng đến gần. Theo kế hoạch, ngày 10-10, đội U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TPHCM và có 3 ngày chuẩn bị cho cuộc so tài với U22 UAE.

Ông Park chỉ còn chờ Công Phượng và Văn Hậu ảnh 1 Tuấn Anh  sẽ là "lá phổi" trên sơ đồ của ông Park
Ông Park chỉ còn chờ Công Phượng và Văn Hậu ảnh 2 Thủ môn Văn Lâm đã về nước để sớm tập luyện cùng đội
Ông Park chỉ còn chờ Công Phượng và Văn Hậu ảnh 3 Nụ cười thoải mái của ông Park vào chiều 6-10

Tin cùng chuyên mục