Ông Nguyễn Thanh Sơn trở lại ghế HLV trưởng đội B.Bình Dương

Không lâu trước ngày LS V-League 2020 khởi tranh, đội bóng đất Thủ đã biến động ở khu kỹ thuật khi lãnh đạo đội bóng này đã thanh lý hợp đồng với ông Carlos Oliveira.

HLV Oliveira (đeo kính). Ảnh: BFC
HLV Oliveira (đeo kính). Ảnh: BFC

Dù cùng đội B.Bình Dương giành Cúp vô địch BTV Cup 2019, nhưng dấu ấn của thầy ngoại này chưa thực sự ấn tượng ở đội bóng đất Thủ và lãnh đạo đội bóng này đã tính nhiều phương án kể từ khi đội bóng hội quân trở lại sau kỳ nghỉ Tết.

Mới đây, ông Oliveira đã chính thức trở thành cựu HLV đội bóng này khi không đầy đủ hồ sơ để hoàn tất thủ tục pháp lý. Khi mà LS V-League 2020 đã quá cận ngày khai mạc, lãnh đạo đội bóng đã bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Sơn trở lại ghế HLV trưởng bởi không còn thời gian cho việc tìm thầy ngoại khác.

Ông Nguyễn Thanh Sơn trở lại ghế HLV trưởng đội B.Bình Dương ảnh 1 Đội B.Bình Dương tại lễ xuất quân, dâng hương nghĩa trang Liệt sĩ vào ngày 14-2 vừa qua
HLV người Mỹ Oliveira đến với Bình Dương từ sau khi kết thúc mùa bóng 2019 với kỳ vọng sẽ tạo những nét tươi mới ở đội bóng này và thay thế cho thầy nội Nguyễn Thanh Sơn. Nhưng tiếc là mối lương duyên giữa hai bên không quá dài và sự ra đi của ông thầy ngoại này cũng là điều đã được dự báo trước.
Đội B.Bình Dương bước vào mùa bóng 2020 với nhiều thay đổi, nhất là lực lượng tiếp tục trẻ hóa. Đáng chú ý là các cựu binh Anh Đức, Lê Tấn Tài, Tấn Trường đã ra đi và thế hệ U23 với Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, Thanh Thảo, Thiện Đức, Dũ Đạt, Sỹ Giáp... sẽ là nòng cốt trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục