Olympic Việt Nam muốn giải quyết UAE trong 90 phút

Một ngày trước trận tranh HCĐ môn bóng đá nam ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo cho biết ông muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút, không muốn bước vào loạt sút luân lưu vì không muốn phải trải qua cảm giác căng thẳng ấy lần nào nữa.


Cảm giác hồi hộp của ông Park khi đội nhà đá luân lưu ở VCK giải U23 châu Á 2018. Ảnh: ANH KHOA
Cảm giác hồi hộp của ông Park khi đội nhà đá luân lưu ở VCK giải U23 châu Á 2018. Ảnh: ANH KHOA

“Tôi thật sự không muốn đá penalty đâu. Các bạn ở ngoài nhìn thế thôi, tôi là HLV trưởng thấy mệt mỏi lắm. Tôi thật sự muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút”, HLV Park Hang-seo trải lòng.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang-seo vừa cười vừa đặt tay lên tim thể hiện việc rất áp lực khi phải xem các học trò trải qua loạt đấu súng căng thẳng. Tại vòng chung kết châu Á 2018, tướng Park đã 2 lần phải chứng kiến U23 Việt Nam đấu súng ở tứ kết và bán kết. Hình ảnh HLV người Hàn Quốc phải quay mặt đi không dám xem cho thấy ông thật sự không giỏi chịu đựng những diễn biến như vậy.

Nhận định về đối thủ Olympic UAE trong trận tranh HCĐ vào ngày mai, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi đã xem họ đấu trận bán kết qua TV. Các trợ lý của tôi cũng đã có đầy đủ hình ảnh. Họ chơi khá đa dạng, hai đội hình chính là 4-4-2 và 4-1-4-1, còn có thêm vài đội hình khác. Các cầu thủ tấn công của họ đột phá tốt. Thế nhưng, họ hay bị xuống thể lực trong hiệp 2. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực để có một trận đấu tốt nhất vào ngày mai.

Olympic Việt Nam muốn giải quyết UAE trong 90 phút ảnh 1 Quang Hải và các đội đội sẽ giành tấm Huy chương đồng Asiad 2018?
“HLV nào cũng vậy thôi, đều muốn thắng dù gặp đội mạnh hay yếu, mỗi trận đấu là một trận chiến thật sự. Hàn Quốc mạnh hơn cũng thế thôi. Chúng tôi đã không thực hiện được ước muốn vào chung kết dù đã rất nỗ lực.

Tôi vẫn muốn chiến thắng tiếp. Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực dù đã phải lùi xuống trận tranh HCĐ. Chúng tôi cần bổ sung nguồn năng lượng tinh thần để chiến đấu tốt nhất. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức, không thể mang về tấm HCV cho người hâm mộ thì chúng tôi cần cố gắng giành được HCĐ”, HLV Park Hang-seo tự tin chia sẻ.

Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic UAE vào lúc 15 giờ chiều mai 1-9. Nếu đánh bại đối thủ, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đưa bóng đá Đông Nam Á sang trang mới, trở thành đội đầu tiên có huy chương tại ASIAD.

Tin cùng chuyên mục