Oliver Kahn đi “săn hàng” cho Bayern Munich

Vài ngày qua, Giám đốc điều hành Bayern Munich Oliver Kahn đã có cuộc gặp với người đại diện Mino Raiola để trao đổi về những bản hợp đồng tiềm năng cho Hùm xám xứ Bavaria ở mùa giải tới.
Nousair Mazraoui, Ryan Gravenberch và Erling Haaland trong tầm ngắm của Bayern
Nousair Mazraoui, Ryan Gravenberch và Erling Haaland trong tầm ngắm của Bayern

Mùa giải 2021/2022 chứng kiến sự thiếu hụt lực lượng của Bayern Munich trong nhiều vòng đấu do các vấn đề khác nhau (chấn thương, Covid-19,…), cùng với đó là những cái tên sắp hết hạn hợp đồng như Niklas Sule, Corentin Tolisso. Bản thân HLV Julian Nagelsmann cũng nhiều lần than phiền vì tình hình nhân sự. Chính vì thế việc bổ sung những chữ ký chất lượng là điều cấp thiết với đội chủ sân Allianz Arena.

Giám đốc điều hành Oliver Kahn 
Trả lời phỏng vấn SkySports, Giám đốc điều hành Oliver Kahn chia sẻ một cách thận trọng: “Tôi đã ở Monaco để thảo luận về tương lai một số cầu thủ. Tuy nhiên tôi không thể nói gì thêm vào lúc này được. Cuộc gặp này cũng chỉ là một phần của công việc mà thôi”.

Theo giới thạo tin, Nousair Mazraoui, Ryan Gravenberch (Ajax) và Erling Haaland là những cầu thủ được Mino Raiola giới thiệu cho CEO của Bayern. Về những tin đồn xung quanh việc chiêu mộ Erling Haaland nhằm thay thế cho Robert Lewandowski, cựu danh thủ người Đức đáp trả: “Tôi có thể nói gì bây giờ đây? Haaland đang chơi cho Borussia Dortmund, và tôi không thích phải nói về những cầu thủ đang còn hợp đồng với CLB khác”.

Tin cùng chuyên mục