NVH Thanh Niên TPHCM khánh thành “Không gian trẻ - Youth space”

Được sự chấp thuận của Thành Đoàn TPHCM, sáng ngày 10-1 Nhà Văn hóa Thanh Niên TPHCM và công ty cổ phần Sơn Kim Retail (SonKim Retail), đơn vị tài trợ chính kinh phí cùng khánh thành “Không gian trẻ - Youth space”.
NVH Thanh Niên TPHCM khánh thành “Không gian trẻ - Youth space”

Không gian trẻ - Youth Space đặt tại vị trí lầu 1 NVH Thanh Niên với tổng diện tích hoạt động là 1.300m2, được xây đựng nhằm mục đích đáp ứng cảc nhu cầu văn hóa nghệ thuật của giới trẻ, đồng thời làm nhiệm vụ giáo dục và định hướng thẩm mỹ, văn hóa thưởng thức góp phần đưa thanh niên Việt Nam hội nhập vào thế giới đa sắc cùng một bản lĩnh vững vàng.

Sơn Kim Retail đồng hành cùng NVH Thanh niên TPHCM xây dựng một sân chơi phát triển tải năng trẻ, tạo điều kiện cho các bạn trẻ phát huy tư duy sáng tạo và hoàn thiện các kỹ năng vững chắc trong học tập và công việc.

NVH Thanh Niên TPHCM khánh thành “Không gian trẻ - Youth space” ảnh 1

Không gian trẻ - Youth space định hưởng phát triển trên 3 nền tảng là:

* Đào tạo và kỹ năng mềm (Youth Education &Soft skill)
Dựa trên nền tảng các lớp kỹ năng Người dẫn chương trình, Nghệ thuật giao tiếp, Nói chuyện trước công chúng đã thu hút đông đảo bạn trẻ cũng như khẳng định chất lượng đào tạo nhiều năm qua, từ đó phát triển thành những lóp đào tạo nâng cao, lớp học nghề bằng tiếng Anh. Ngoài ra còn có các lóp học chuyên sâu cho các ngành nghệ thuật như: kiến trúc, mỹ thuật, đồ họa, làm phim...

* Hỗ trợ phát triển dự án (Youth Concept &Project)
Hỗ trợ phát triển các dự án văn hóa, nghệ thuật, giúp bạn trẻ triển khai ý tưởng. Đặc biệt tại không gian này, các bạn trẻ trong nhóm ngành văn hóa nghệ thuật sẽ có cơ hội kết nối với nhau thành những nhóm làm việc sáng tạo trong không gian chung, được tiếp cận những ứng dụng khởi nghiệp, cũng như đưa các sản phẩm sáng tạo vào thực tế bằng sự kết nối cung cầu.

* Sự kiện và nhóm làm việc sáng tạo (Youth Event &Workshop)
Các sự kiện giao lưu văn hóa và các buổi workshop dành riêng cho giới trẻ, đặc biệt là các CLB/Đội/ Nhóm trong hệ thống Đoàn - Hội, cũng như tại NVH Thanh Niên.

“Không gian trẻ - Youth space” được các đơn vị doanh nghiệp: Tập đoàn Đồng Tâm, Công ty cổ phần Đầu tư Giáo dục SHP, Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Anna Queen, Công ty cổ phần Trung Nguyên Franchising đã hỗ trợ NVH Thanh Niên TPHCM, trong một sứ mệnh lớn lao: phụng sự xã hội.

Tại buổi lễ khánh thành ông Nguyễn Hồng Phúc - Giám đốc NVH Thanh Niên TPHCM chia sẻ: Không gian trẻ - Youth Space sẽ giúp cho giới trẻ thành phố thực hiện những giấc mơ tương lai và để NVH Thanh niên thực sự là “Điểm hẹn Tuổi trẻ”.

Tin cùng chuyên mục