Nutifood Thụy Điển xác lập kỷ lục “Värna thanh xuân mãi cháy - hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam”

Với tầm nhìn trở thành nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển đã tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục “Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam.
Nutifood Thụy Điển xác lập kỷ lục “Värna thanh xuân mãi cháy - hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam”

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo người trưởng thành Việt, đại diện các ban ngành địa phương, tổ chức người cao tuổi cùng các nghệ sĩ Kim Xuân, Trung Dân, Ngân Quỳnh, Đào Vân Anh, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, Fashionista Thuận Nguyễn, Hot Tiktoker Ông chú Polo… Chuyến hành trình tiếp theo của Värna cũng sẽ đến với thủ đô Hà Nội vào ngày 16-10-2022. Chuỗi sự kiện này thuộc khuôn khổ chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy” của nhãn hàng với mục tiêu kết nối, lan tỏa năng lượng tích cực và truyền cảm hứng sống trọn vẹn với đam mê và sở thích đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam.

Thuộc chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy”, “Chuyến đi của thanh xuân” là tên gọi của hành trình này, tạo điều kiện để người cao tuổi đi qua các địa điểm văn hóa, lịch sử quan trọng của địa phương, đồng thời kết nối, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng đội, bạn bè của mình. Sự kiện tại TPHCM quy tụ hơn 280 người trưởng thành trên 100 xe máy, 50 xe đạp và 30 xe mô tô. Hành trình xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi qua cầu Thủ Thiêm 1 và 2, Thảo cầm viên, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Nhà Văn hóa Thanh niên, Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Hội trường Thống Nhất, Chợ Bến Thành, Công viên Tao Đàn, Nhà hát Thành phố.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động, ông Mai Thanh Việt, Phó Tổng Giám đốc Nutifood, bày tỏ: Kỷ lục “Värna thanh xuân mãi cháy - Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam” không đơn thuần là một danh hiệu. Điều chúng tôi mong muốn là trở thành người bạn đồng hành với những niềm vui sống, cháy mãi năng lượng thanh xuân của người cao tuổi. Bằng sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thụy Điển và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ đem lại những đóng góp tích cực đến đời sống sức khỏe và tinh thần, giúp người trưởng thành đảm bảo thể chất dẻo dai, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng tận hưởng trọn vẹn mọi đam mê.

Dịp này, Värna cũng tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người trưởng thành Việt, điển hình là Sự kiện Đồng diễn Thể dục dưỡng sinh với sự tham dự của 1.600 người tại địa bàn quận 6, TPHCM; Sự kiện Mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại Hội trường Thành ủy TPHCM; Sự kiện Chăm sóc Sức khỏe cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi của 12 quận huyện, TPHCM; Video ca nhạc Thanh xuân mãi cháy; Cuộc thi ảnh Ngày ấy - Bây giờ; Cuộc thi song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân thu hút hàng trăm người cao tuổi khắp cả nước…

Tin cùng chuyên mục