Nữ Việt Nam - Nữ Philippines 2-0: Chiến thắng thuyết phục

Hai trận bán kết môn bóng đá nữ cùng diễn ra lúc 19 giờ. Trên sân Binan, các cô gái Việt Nam gặp đội chủ nhà Philippines, đội bóng có nhiều tiến bộ trong thời gian qua. Các cô gái Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc để giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục.
Niềm vui của Thái Thị Thảo sau bàn mở tỷ số
Niềm vui của Thái Thị Thảo sau bàn mở tỷ số
HLV Mai Đức Chung đã công bố đội hình xuất phát, qua đó ông tung ra sân lực lượng mạnh nhất ngay từ đầu trận.
Nữ Việt Nam - Nữ Philippines 2-0: Chiến thắng thuyết phục ảnh 1 Đội hình ra sân của nữ Việt Nam
-Do trận bán kết của đội nữ Việt Nam cũng diễn ra trên sân Binan nên đông đảo khán giả sau khi cổ vũ đội U22 Việt Nam đã nán lại để tiếp tục đồng hành cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung mà không phải mất công di chuyển.
-Phút thứ 4, Bích Thùy có cơ hội mở tỷ số khi đối mặt với thủ môn đội Philippines nhưng sút chệch cột.
-Philippines chủ động đá tấn công ngay từ đầu dựa vào nền thể lực tốt cùng sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên sân Binan.
Nữ Việt Nam - Nữ Philippines 2-0: Chiến thắng thuyết phục ảnh 2 Thi đấu lấn lướt nhưng nhiều cơ hội đã không được các chân sút Việt Nam tận dụng tốt
-Phút 13, Tuyết Dung tung cú sút xa nhưng thủ môn đội chủ nhà kịp lao người đẩy bóng cứu thua.
-Các cô gái Việt Nam đang tạo thế trận lấn lướt với hàng tấn công gồm Hải Yến, Huỳnh Như củng hai hộ công Tuyết Dung và Bích Thùy.
-Phút 19, Tuyết Dung một lần nữa có cơ hội đối mặt thủ môn đội chủ nhà, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến cho đội Việt Nam.
-Phút 34, Bích Thùy thực hiện đường chuyền căng ngang khung thành Philippines, nhưng tiếc là các tiền đạo ở bên trong đều không chạm được bóng.
Nữ Việt Nam - Nữ Philippines 2-0: Chiến thắng thuyết phục ảnh 3 Thể hình tốt và khả năng đeo bám tận tình, hàng thủ Philippines đã gây nhiều khó khăn cho các cô gái Việt Nam
-Dù ít có cơ hội nhưng các chân sút Philippines cũng tạo 2 cơ hội đối mặt thủ môn Kim Thanh, nhưng không chuyển thành bàn thắng.
-Đầu hiệp 2, Nguyễn Thị Vạn được tung vào sân thay cho Hải Yến để gia tăng sức tấn công.
-Vào!!! Phút 61, từ pha tấn công nhanh, Dương Thị Vân băng nhanh ở biên phải trước khi chuyền bóng vào trong trung lộ, Huỳnh Như trả bóng thuận lợi cho Thái Thị Thảo dứt điểm cận thành ghi bàn thắng 1-0 cho Việt Nam.
-Ở trận đấu bán kết giữa Thái Lan và Myanmar đang có tỷ số hòa 0-0
-Phút 65, thủ môn Kim Thanh một lần nữa xuất sắc cứu thua cho khung thành nhà từ cú lốp bóng từ xa của cầu thủ đội Philippines.
-Phút 73, đội Philippines đưa bóng vào khung thành Việt Nam, nhưng trọng tài không công nhận do xác định có lỗi việt vị.
-Trận Thái Lan - Myanmar đã có bàn thắng ở phút 77, tỷ số 1-0 đang tạm nghiêng về các cô gái Thái Lan.
-Vào!!! Phút 84, cách biệt được nhân đôi 2-0 cho Việt Nam sau cú dứt điểm cận thành của Tuyết Dung.
-

Tin cùng chuyên mục