Nữ tuyển thủ Tô Thị Trang gạt nước mắt khi bố qua đời

Nữ tuyển thủ Tô Thị Trang – người giành HCV đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 – đón nhận tin buồn khi bố qua đời ngay sau khi cô giành được vinh quang cho tổ quốc.

Tô Thị Trang đã gặp gỡ người thân đầy cảm động ngay khi giành HCV đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam ở chiều 1-5. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tô Thị Trang đã gặp gỡ người thân đầy cảm động ngay khi giành HCV đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam ở chiều 1-5. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ban huấn luyện đội tuyển kurash Việt Nam đã gởi lời chia buồn sâu sắc tới nỗi buồn mất bố của tuyển thủ Tô Thị Trang trong ngày 11-5. Lãnh đội kurash Việt Nam tại SEA Games 31 – ông Nguyễn Hữu An bày tỏ: "Đây là nỗi buồn mà chúng tôi cùng chia sẻ với cá nhân em Trang. Tấm HCV đến với Trang là một nỗ lực của sự tập luyện nhưng khi bố của Trang ra đi thì không ai không khỏi xúc động. Chúng tôi đã gởi lời chia buồn sâu sắc tới em và gia đình”.

Ngay khi giành được tấm HCV đầu tiên tại SEA Games 31 tại nhà thi đấu Hoài Đức (Hà Nội), Tô Thị Trang không khỏi xúc động và chia sẻ thành tích chính là muốn quà để gởi tới bố mình do ông bệnh nặng nhiểu tháng qua. “Bố ơi, con nhớ bố. Con yêu bố. Bố hãy khỏe để cùng vui với con gái của bố, bố nhé”, Tô Thị Trang đã xúc động bày tỏ.

Tô Thị Trang đã dành tặng tấm HCV cho người bố yêu thương của mình dù ông không qua khỏi bạo bệnh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Theo ban huấn luyện đội tuyển kurash Việt Nam, bố của tuyển thủ Tô Thị Trang (ông Tô Văn Sen) đã phải nằm viện và thực hiện việc lọc máu do suy thận. Ở ngày 11-5, bố của tuyển thủ Tô Thị Trang đã qua đời. Xin gởi lời chia buồn tới gia quyến tuyển thủ Tô Thị Trang với sự mất mát này.

Tin cùng chuyên mục