Norwich City - Arsenal 2-2: Aubameyang cứu nguy Pháo thủ

Trận đầu tay của huyền thoại Freddy Ljungberg hứa hẹn là một chiến thắng khi đối thủ Norwich City đang đứng áp chót bảng xếp hạng khi thua 3 trong 4 trận gần nhất.
Norwich City - Arsenal 2-2: Aubameyang cứu nguy Pháo thủ
Đội hình ra sân
Norwich City - Arsenal 2-2: Aubameyang cứu nguy Pháo thủ ảnh 1 NORWICH  -  ARSENAL 
Norwich City - Arsenal 2-2: Aubameyang cứu nguy Pháo thủ ảnh 2
HLV Freddy Ljungberg đã thực hiện một số thay đổi trong đội hình tấn công khi chọn sơ đồ 4-2-3-1, giao vai tiền vệ tấn công cho Willock, cất Pepe trên băng dự bị và quan trọng nhất là phục hồi vị thế nhạc trưởng cho Mesut Oezil. Như vậy, hàng công Arsenal sẽ quy tụ 3 ngôi sao sáng giá nhất với Oezil kiến tạo cho Aubameyang và Lacazette.
Trong 15 phút đầu, Arsenal ép sân và sút cầu môn liên tục nhưng không thắng được thủ thành Krul.
1-0   Phút 21, Pukki tung cú sút ở mép khu cấm địa, bóng quệt trúng chân hậu vệ, đổi hướng bay vào lưới khiến thủ thành Leno lỡ trớn.
Norwich City - Arsenal 2-2: Aubameyang cứu nguy Pháo thủ ảnh 3 Tiền đạo Norwich Pukki ghi bàn lkhi bóng quer65t trúng chân Kolasinac
Phạt đền   Phút 27, Mesut Oezil tạt bóng chạm tay trung vệ Christoph Zimmermann và trto5ng tài nhanh chóng chỉ tay vào chấm 11m.
Aubameyang được giao thực hiện quả 11m nhưng cú sút của anh đã bị Tim Krul cản phá.
Nhưng VAR yêu cầu đá lại vì cho rằng cầu thủ Norwich (Max Aarons) đã lao vào khu cấm địa quá sớm. 
1-1  Phút 29, lần thứ 2 sút quả 11m, Aubameyang đã hạ được đối thủ bằng cú sút vào sát cột. 
Norwich City - Arsenal 2-2: Aubameyang cứu nguy Pháo thủ ảnh 4 Aubameyang gỡ hòa trên chấm 11m.
2-1    Phút 47. trong một đợt phản công tốc độ, Onel Hernández nhả bóng cho Todd Cantwell băng vào khu cấm, tung cú sút chéo góc khiến Leno bó tay.
Norwich City - Arsenal 2-2: Aubameyang cứu nguy Pháo thủ ảnh 5 Todd Cantwell (trái) ghi bàn 
Norwich City - Arsenal 2-2: Aubameyang cứu nguy Pháo thủ ảnh 6 Thống  kê hiệp 1
2-2  Phút 57, từ quả phạt góc của Oezil, bóng sượt tầm đầu 2 chiếc áo vàng để Mustafi dứt điểm cận thành, bóng chạm người hậu vệ văng ra và Aubameyang lập tức sút bồi từ góc hẹp, gỡ hòa 2-2
Norwich City - Arsenal 2-2: Aubameyang cứu nguy Pháo thủ ảnh 7 Aubameyang ăn mừng bàn thắng
Phút 59, Arsenal lại phạm sai lầm trong phòng thủ để McLean tuôn xuống, tyung cú sút từ 15 thước nhưng Leno đã kịp đẩy bóng đi sạt cột dọc.
Phút 63, Norwich phản công và Pukki đua tốc độ với Mustafi, anh dễ dàng bỏ rơi trung vệ người Đức để đối mặt thủ thành Arsenal, nhưng cú sửa bóng sệt đã bị Leno cản phá bằng... chân.
Trong những phút cuối, Leno nhiều lần cản phá thành công những cú sút nguy hiểm của chủ nhà Norwich, giúp Arsenal đảm bảo điểm số đầu tiên dưới trướng HLV tạm quyền Freddy Ljungberg.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục