'Nóng' ngày đầu bán vé hình thức truyền thống

Sau khi tiến hành bán vé trực tuyến và được thông báo hết vé vào ngày 2-5, sáng  3-5, Ban tổ chức đã tiếp tục phát hành vé qua hình thức truyền thống tại quầy bán vé ở sân Việt Trì. 

Rất đông khán giả đến mua vé vào sáng 3-5. Ảnh: MINH HOÀNG
Rất đông khán giả đến mua vé vào sáng 3-5. Ảnh: MINH HOÀNG

Rất đông người hâm mộ đã xếp hàng từ sớm để hy vọng có được tấm vé vào xem U23 Việt Nam thi đấu. Điều đó cũng tạo cơ hội cho tình trạng vé "chợ đen" hoạt động, thậm chí là công khai khi chèo kéo những người mua được vé để nhượng lại. 

Lần đầu tiên Phú Thọ tổ chức các trận đấu quốc tế nên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả địa phương cũng như các tỉnh, thành lân cận. Sân Việt Trì sẽ tổ chức các trận đấu của bảng A và 1 trận bán kết. 

'Nóng' ngày đầu bán vé hình thức truyền thống ảnh 1 Một em nhỏ nhọc nhằn xếp hàng
'Nóng' ngày đầu bán vé hình thức truyền thống ảnh 2 Và cũng đã có được vé vem SEA Games 31

 Theo thông báo của Ban tổ chức sân thì mỗi khán giả sẽ được mua 2 vé/ngày đấu và bán đủ cho đến trận bán kết. Như vậy, mỗi người có thể mua được 10 vé cho 5 ngày đấu. 

Trước khi bắt đầu phát hành vé vào lúc 8 giờ, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Phú Thọ, Nguyễn Đắc Thủy, có mặt để nắm tình hình. Ông trực tiếp trao đổi với những người lớn tuổi và cựu chiến binh muốn mua vé ưu tiên. Sau đó, vé bắt đầu được bán từ 8g đến 10g30.

'Nóng' ngày đầu bán vé hình thức truyền thống ảnh 3 Sức hút của U23 Việt Nam cùng khả năng khan vé rất dễ xuất hiện vé chợ đen

 Trước sức hút của đội U23 Việt Nam, nhất là trận "chung kết sớm" ngay ở lượt đầu vào ngày 6-5 đã có sự chênh lệch lớn ở giá chính thức và chợ đen. Đến trưa 3-5, một cặp vé từ khán giả mua được, các tay bán vé "chợ đen" đã tiếp cận đề nghị nhượng lại với giá từ 1tr2 đến 1tr5 cho khán đài. A. Từ đó có khả năng đến khi khan vé, mức giá có thể "nhảy" lên từ 2-3 triệu đồng/cặp. 

Tin cùng chuyên mục