Nóng: Lampard chính thức trở thành tân HLV trưởng Chelsea

Trang chủ của CLB Chelsea (chelseafc.com) mới vừa đăng tải thông tin chính thức thông báo, Frank Lampard sẽ trở thành tân HLV trưởng của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, bắt đầu từ mùa giải 2019-2020. Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea, và sẵn sàng dẫn dắt The Blues bước vào một kỷ nguyên mới.

Lampard đã quay trở về nhà
Lampard đã quay trở về nhà

Nhà cầm quân 41 tuổi, vốn cũng là một huyền thoại của CLB Tây London hào hứng cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được quay trở lại với Chelsea trong tư cách HLV trưởng của đội bóng. Mọi người đều biết rõ tình yêu mà tôi dành cho CLB này, và những lịch sử mà chúng tôi từng sẻ chia. Tuy nhiên, trọng tâm duy nhất của tôi là tập trung vào công việc và chuẩn bị cho mùa giải mới ngay ở phía trước. Tôi ở đây để làm việc cật lực, mang lại thành công hơn nữa cho CLB, và tôi không thể chờ đợi được đến khi được bắt đầu”.

Bà Marina Granovskaia, Giám đốc của Chelsea, người cùng chụp chung tấm hình với L8 khi anh đặt bút ký vào bản hợp đồng “của đời người”, cũng cho biết với nụ cười rạng rỡ và sự phấn khích không thể giấu diếm: “Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón Frank quay trở lại Chelsea với tư cách là HLV trưởng. Frank sở hữu những kiến thức và hiểu biết cực kỳ tuyệt vời về CLB, và ở mùa giải năm ngoái, anh ấy cũng đã chứng minh rằng, anh ấy là một trong những HLV trẻ trung giàu tài năng nhất”.

“Sau khi trải qua 13 năm cùng chúng tôi trong tư cách là một cầu thủ, nơi anh ấy trở thành một huyền thoại của đội bóng và là một kỷ lục gia ghi bàn của chúng tôi, chúng tôi tin tưởng rằng, đây là thời điểm hoàn hảo để anh ấy quay trở lại và chúng tôi rất sung sướng khi anh ấy đã làm như vậy. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để bảo đảm anh ấy có được tất cả mọi sự hỗ trợ cần thiết để đạt được thành công lớn lao”, bà Granovskaia cho biết thêm.

Đây sẽ là một bước ngoặt lớn của Chelsea, khi đội bóng bước vào một mùa giải đầy khó khăn, với “án cấm chuyển nhượng cầu thủ” (hay có thể hiểu rõ hơn là “cấm đăng ký cầu thủ mới”). Ở thời điểm hiện tại, sẽ không một ngoại lực nào có thể giúp đỡ cho Chelsea, ngoài chính nội lực của tự bản thân. Đó là lý do đội bóng đã thuyết phục Lampard quay trở về, trước đó là chào đón Petr Cech quay trở về, và với sự hiện diện của Lampard, sẽ còn nhiều “người cận vệ già” quay về Stamford Bridge, hỗ trợ Chelsea vượt qua khó khăn.

Riêng đối với các CĐV Chelsea, quãng thời gian chờ đợi mỏi mòn suốt nhiều ngày qua, đã khép lại đầy viên mạn. Từ cột mốc 48 giờ, rồi lại thời hạn 48 giờ, Chelsea cứ như đánh đố người hâm mộ về thời điểm chính thức công bố Lampard quay trở về nhà. Và giờ đây, anh đã chính thức quay trở về nhà, cùng tất cả mọi thành viên đội bóng, gánh vác đại cục trước mắt. Sẽ rất là khó khăn, không ngoại trừ thất bại ngay từ những ngày đầu tiên, nhưng đó sẽ là khởi đầu cho một kỷ nguyên mới sáng tươi, hy vọng là như vậy!

Tin cùng chuyên mục