Nóng: Chelsea qua mặt Man United, tuyển mộ tiền đạo Ajax Ziyech

HLV Frank Lampard cuối cùng cũng đảm bảo bản hợp đồng đầu tiên của mình trên băng huấn luyện The Blues khi chân sút khét tiếng của Ajax Amsterdam Hakim Ziyech chuẩn bị gia nhập Chelsea vào cuối mùa giải.
Nóng: Chelsea qua mặt Man United, tuyển mộ tiền đạo Ajax Ziyech

Chelsea đã thông báo đạt được thỏa thuận miệng với Ajax về việc ký hợp đồng với Hakim Ziyech vào mùa hè.  The Blues đã xoay sở để lật đổ lệnh cấm chuyển nhượng sau khi kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao. Nhưng mặc dù đã được phép tuyển mộ cầu thủ ngay trong tháng 1, Frank Lampard vẫn gây ngạc nhiên cho giới chuyên môn khi án binh bất động trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Chelsea đang tận hưởng một chiến dịch thành công khi Lampard quyết định tin tưởng vào các cầu thủ trẻ của mính. Những nhân tố trẻ trung đến từ học viện như Mason Mount (21 tuổi), Tammy Abraham, Fikayo Tomori (22 tuổi), thậm chí cả Reece James (20 tuổi) đã tỏa sáng và thường xuyên đá chính trong đội hình của Lampard. Việc không bổ sung thêm nhân lực được hiểu là Lampard muốn tưởng thưởng cho những nỗ lực của các chàng trai. Nhưng sau khi phong độ Abraham bắt đầu giảm sút và năng lực ghi bàn đột nhiên khô hạn, Chelsea bắt đầu hối hận về quyết định không bổ sung lực lượng tấn công.

Theo tờ nhật báo Hà Lan De Telegraaf, Chelsea đã nhanh tay tăng cường lực lượng cho mùa tới khi đồng ý ký hợp đồng tuyển mộ Hakim Ziyech với phí chuyển nhượng 45 triệu euro. Chân sút Ajax Amsterdam sẽ gia nhập Stamford Bridge vào cuối mùa.

Trước đó, Hakim Ziyech đã từ chối Sevilla để chọn lựa gia nhập Premier League trước sự săn đón của 2 ông lớn Chelsea và Man United. Cuối cùng, Chelsea đã thắng trong cuộc đua tay đôi với Quỷ đỏ.

Việc bổ sung Ziyech sẽ mang đến một sự thúc đẩy lớn cho những chàng trai của Frank Lampard. Nổi tiếng với lối chơi tinh tế, tiền đạo 26 tuổi này đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Ajax mùa trước nhờ đóng góp trực tiếp trong 45 bàn thắng.
Mùa này cũng vậy, Ziyech đã ghi 6 bàn và cung cấp 12 pha kiến tạo sau 18 lần ra sân ở giải vô địch Hà Lan Eredivisie.

Tin cùng chuyên mục