Nội bộ tuyển Tây Ban Nha dậy sóng vì người của Atletico

Thất bại trước tuyển Nga, qua đó đành bị loại tại vòng knock -out World Cup 2018, tuyển Tây Ban Nha còn đối mặt với vấn đề nội bộ mà mấu chốt nằm ở hai cầu thủ Atletico.

Hình ảnh Koke đồng ý khi nhận trách nhiệm đá luân lưu. Ảnh Marca.
Hình ảnh Koke đồng ý khi nhận trách nhiệm đá luân lưu. Ảnh Marca.

Sau khi Tây Ban Nha bị loại, vấn đề nội bộ lại một lần nữa khiến những người trong cuộc phải đau đầu. Nếu như trước đây là chuyện phe phái giữa nhóm cầu thủ Real Madrid và Barcelona, lần này thì khác.

Cụ thể, khi Tây Ban Nha hòa Nga trong suốt 120 phút thi đấu. Trong thời gian nghỉ đôi chút để chuẩn bị đá luân lưu, HLV Fernando Hierro, Sergio Ramos và Dani Caravajal đã có sự trao đổi xem ai là cầu thủ được chọn để đá penalty. Lúc này, Diego Costa cũng có mặt và thực hiện những góp ý. Theo đó, Costa nghi ngờ về khả năng chịu đựng áp lực và thực hiện sút luân lưu của người đồng đội Koke. Bởi ăn tập cùng nhau trong màu áo Atletico thế nào, Costa hiểu Koke quá rõ. Nhưng HLV Hierro vẫn gạt qua khi nói: “Koke là ok”. Sau đó, Costa tiếp tục nhấn mạnh thêm lần nữa: “Ông chắc ok chứ?’. Trong khi đó, khi Ramos cũng tiến đến hỏi Koke có đủ can đảm nhận trách nhiệm thực hiện đá phạt không? Koke trả lời: “Vâng, vâng”.

Tuy nhiên, khi tiền vệ đang chơi cho Atletico đá hỏng quả phạt, ống kính máy quay bắt được cảnh Costa quay sang chất vấn HLV Hierro: “Tôi đã nói với ông như vậy rồi thấy không?”

Và với nhứng vấn đề xảy ra, có lẽ sau thất bại này, nội bộ tuyển Tây Ban Nha sẽ dậy sóng, đồng thời mối quan hệ giữa Costa và Kone ở Atletico cũng trở nên ngột ngạt hơn.

Tin cùng chuyên mục