Nội bộ Barca dậy sóng trước đại chiến với Chelsea

Trước đại chiến với Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League, nội bộ Barcelona đã dậy sóng sau phát ngôn không mấy “lọt tai” của tiền vệ Andre Gomes.

Phát biểu của Gomes làm “nóng” phòng thay đồ trước đại chiến với Chelsea. Ảnh: Getty Images.
Phát biểu của Gomes làm “nóng” phòng thay đồ trước đại chiến với Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Có lẽ chưa bao giờ sự nghiệp của Gomes lại trở nên lận đận đến như hiện tại kể từ khi anh chuyển đến Barca. Thời điểm đầu khi mới đến với đội chủ sân Camp Nou, Gomes được xem là truyền nhân thay thế Andres Iniesta, nhưng mọi thứ không như ý muốn.

Từ việc được kỳ vọng, bây giờ Gomes chỉ là sự lựa chọn thứ yếu nơi hàng tiền vệ. Tất nhiên với việc bị dự bị quá lâu, chuyện ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng vốn dĩ không lạ.  Trước đây, Gomes từng bị gán cho tội nói “xấu” sau lưng Lionel Messi mỗi khi về tập trung tại đội tuyển Bồ Đào Nha dù không có bằng chứng xác đáng. Bây giờ mọi thứ không dừng lại ở đây, khi chính Gomes đăng đàn tuyên bố bản thân anh có cảm giác như địa ngục tại Barca.

Gomes cho biết: “Tôi không cảm thấy thoải mái ở đây, tôi không thích điều tôi muốn làm vào lúc này. Trong 6 tháng đầu ở đây là khá tốt, nhưng sau đó mọi thứ đã thay đổi. Có lẽ nếu dùng từ diễn tả thì nó không phải từ hay, nhưng nơi đây đúng như địa ngục. Bởi vì tôi bắt đầu cảm thấy áp lực hơn, với sức ép lên chính bản thân mình, cảm giác tôi có trong các trận đấu là tồi tệ”. 

Trước phát biểu nghe không “lọt tai” của tiền vệ người Bồ Đào Nha, phát ngôn viên của Barca là Josep Vives cũng đã có những chia sẻ. Theo ông, Barca hiểu Gomes gặp áp lực và sự cô đơn như thế nào khi bị người hâm mộ của Lionel Messi chế giễu: “Chúng tôi ủng hộ và hiểu những phát biểu của Gomes. Tình huống mà Gomes gặp phải đã được CLB tìm hiểu và hành động để ngăn chặn. Barca tôn trọng tự do ngôn luận và không thể kiểm duyệt nội dung mà CĐV nói ra. Chúng tôi chỉ yêu cầu họ ủng hộ cầu thủ. Tuy nhiên, cần biết CĐV có những lời lẽ như vậy cũng chỉ muốn cầu thủ làm tốt công việc của mình hơn tại CLB.”

Song, dù thế nào đi chăng nữa, những phát ngôn của Gomes chắc chắn cũng làm không khi phòng thay đồ của Barca “nóng” lên trước đại chiến với Chelsea.

Tin cùng chuyên mục