Nicolas Pepe đào thoát khỏi Arsenal

Nice đã chính thức công bố tân binh Nicolas Pepe mượn từ Arsenal. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà trở về Ligue 1 sau những tháng ngày bị HLV Mikel Arteta đày lên ghế dự bị.
Pepe ra mắt Nice
Pepe ra mắt Nice
Từ "bom tấn" kỷ lục, Nicolas Pepe lại gây thất vọng khi không thể hòa nhập cùng triết lý của HLV Mikel Arteta. Hậu quả, tuyển thủ Bờ Biển Ngà thường xuyên mài đũng quần trên ghế dự bị. Đến hè này, Al Ain (UAE) và Olympique Marseille đã liên hệ Arsenal hòng "giải cứu" ngôi sao bị thất sủng. Thế nhưng, mãi đến thời điểm cuối thị trường chuyển nhượng, Pepe mới chốt sang Nice.
Nice đến sau nhưng đánh bại Marseille với đề nghị mượn Nicolas Pepe một mùa, không kèm mua đứt. "Đại bàng" chấp nhận gánh khoảng 70% lương cầu thủ 27 tuổi. Trong khi, phía Marseille lại muốn thòng điều khoản mua đứt và yêu cầu Arsenal chia sẻ 50% phần lương của Pepe.
Tính đến nay, Nice đã sở hữu hai "Pháo thủ" một thời - Aaron Ramsey và Nico Pepe. Cựu ngôi sao Lille kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ tại Ligue 1, giải đấu anh gây dựng tên tuổi ngày trước.
Nicolas Pepe đào thoát khỏi Arsenal ảnh 1 Nice của Ramsey nhọc nhằn tiến vào Europa Conference League
Đội bóng mới của Pepe vừa có chiến thắng quan trọng trước Maccabi Tel Aviv. Để thua trận play-off lượt đi trên đất Israel, trở về sân nhà Allianz Riviera, Nice nỗ lực ngược dòng 2-0 sau 120 phút, tổng tỷ số là 2-1. Dù vất vả nhưng cuối cùng, Aaron Ramsey và các đồng đội chính thức có mặt tại Europa Conference League.

Tin cùng chuyên mục