Nicolas Pepe có nên tới PSG?

Chủ tịch Gerard Lopez thừa nhận Lille không thể giữ nổi Nicolas Pepe. Tiền đạo Bờ Biển Ngà đã ở lại Lille thêm một mùa giải sau khi từ chối lời mời từ Lyon hè 2018. “Đã tới lúc Pepe tới một CLB lớn ở châu Âu”, .
Nicolas Pepe có nên tới PSG?

Ông Lopez cho rằng đích tới của Pepe không quan trọng là ở giải VĐQG nào mà cốt lõi là ở đó cậu ta sẽ được phát huy tài năng tốt hơn ở Lille. Ông khuyên Pepe nên chọn PSG hơn là Arsenal hay Bayern Munich bởi vì môi trường Ligue 1 sẽ giúp cho Pepe phát triển tốt hơn nữa. PSG sẽ là bước tiến nữa chứ không phải là bước tiến cao nhất của tiền đạo 23 tuổi này trước khi tới các đại gia tầm cỡ hơn ở châu Âu.

Ở thời điểm hiện tại, có thông tin các ông chủ Qatar chán PSG vì mãi không thành công ở đấu trường Champions League. Chưa có HLV nào ở sân Công viên các hoàng tử dưới thời các ông chủ Qatar quản lý được phòng thay đồ. Đó là lý do mà PSG thiếu sự đoàn kết để tranh đấu với đối thủ ở Champions League. Một khi các ông chủ Qatar không vung tiền ra nữa thì thành tích của PSG có thể vẫn vượt trội ở Ligue 1 nhưng sẽ sa sút tại đấu trường châu lục. So với PSG thì Arsenal, Bayern Munich hay Inter Milan mới lên tiếng muốn có Pepe ổn định hơn và có chiều sâu hơn.

Pepe hiện tại đang giữ sự im lặng và sẽ đưa ra quyết định sau khi dự CAN 2019 với đội tuyển Bờ Biển Ngà trở về. Thời gian đủ dài để Pepe đưa ra lựa chọn chính xác.

                                                                    

Tin cùng chuyên mục