Những tuyển thủ sẽ về CLB mới trong tháng 11 này

Những ngày này đội tuyển Việt Nam đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau khi hoàn thành 7 ngày cách ly y tế kết hợp tập duy trì tại Hà Nội. Cả đội được khoảng nghỉ từ 3-5 ngày trước khi hội quân trở lại vào tối 25 và trở ra sân tập vào ngày 26-10.

Trọng Hoàng sẽ về thi đấu cho SLNA
Trọng Hoàng sẽ về thi đấu cho SLNA

Trong những ngày này, tiền đạo Hà Đức Chinh là bận rộn nhất khi anh cùng lãnh đạo CLB Đà Nẵng đang vào giai đoạn cuối của việc thương thảo hợp đồng. Có tin là một CLB ở phía Nam cũng tham gia vào việc mời gọi chân sút này. Đức Chinh đã có 5 năm thi đấu tại Đà Nẵng sau khi chia tay trung tâm đào tạo PVF.

Trái với Đức Chinh còn đang lưỡng lự chuyện tương lai, thủ quân Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng và Thanh Thịnh đã xác định đội bóng mới trước khi mùa bóng 2022 khởi tranh. Qua đó Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ rời ĐKVĐ Viettel để về lại đội bóng quê hương SLNA. Trong khi đó Thanh Thịnh cũng rời Đà Nẵng để đến Topenland Bình Định.

Những tuyển thủ sẽ về CLB mới trong tháng 11 này ảnh 1 Đức Chinh vẫn chưa tỏ chuyện tương lai
Đáng chú ý là Ngọc Hải trước đó đã nhận lời về CLB TPHCM, nhưng vào giờ chót anh đã “quay xe” về SLNA. Dù buồn lòng ở trường hợp này, nhưng lãnh đạo CLB TPHCM cũng chấp nhận bởi lý do Ngọc Hải nêu là là hợp lý khi về cống hiến cho đội bóng quê hương.

Ở đội hình U22 Việt Nam, sau khi tham dự vòng loại U23 châu Á 2022, Hai Long cũng sẽ chính thức ra mắt cùng CLB Hà Nội. Dù đến cuối tháng 11 mới ra mắt đội bóng mới, nhưng thời gian tập trung cùng đội tuyển ở trong nước, Hai Long cũng đã sớm làm việc cùng HLV Park Choong Kyun, HLV trưởng CLB Hà Nội và là trợ lý của HLV Park Hang-seo ở đội U22 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục