Những nhà tài trợ đầu tiên đến với SEA Games 31

Ngày 30-11-2021, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã công bố đơn vị tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam. Theo đó, trong lễ ký kết và công bố nhà tài trợ SEA Games 31 lần thứ nhất này, Công ty Cổ phần Động Lực và nhãn hàng Bia Việt đã trở thành các nhà tài trợ đầu tiên của Đại hội.  

Ban tổ chức chúc mừng hai nhà tài trợ kim cương
Ban tổ chức chúc mừng hai nhà tài trợ kim cương

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, SEA Games 31 đã lùi thời điểm tổ chức, và theo phương án chính thức, ngày hội lớn nhất của thể thao khu vực sẽ diễn ra từ ngày 12-5-2022 đến ngày 23-5-2022 tại địa điểm đăng cai chính là Thủ đô Hà Nội cùng 11 địa phương lân cận. SEA Games 31 sẽ có chương trình thi đấu gồm 40 môn thi với 526 nội dung, trong đó có sự áp đảo của các môn Olympic.

Hiện tại, Ban Tổ chức và các địa phương đang bước vào một “chiến dịch” cao điểm với tinh thần chinh phục thử thách, tận dụng  thời cơ, huy động tối đa các nguồn lực để chuẩn bị và tổ chức một kỳ Đại hội chu đáo, an toàn và fair-play. Ban Tổ chức đặt ra mục tiêu, chậm nhất đến tháng 4-2022, mọi công tác chuẩn bị cho SEA Games 31, nhất là hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng với tâm điểm là các địa điểm thi đấu sẽ phải hoàn tất, đưa vào vận hành thử, sẵn sàng phục vụ Đại hội.

Dù gặp phải những khó khăn song tiến độ và chất lượng chuẩn bị cho Đại hội vẫn đang đảm bảo theo lịch trình, mục tiêu, yêu cầu đặt ra. Riêng mảng tiếp thị tài trợ đã triển khai từ đầu năm 2021 khi chọn Vietcontent làm đơn vị đại diện tư vấn, tiếp thị tài trợ cho Ban Tổ chức. Sau gần một tháng kể từ thời điểm có quyết định về thời gian tổ chức Đại hội, Ban Tổ chức thực hiện việc ký kết và công bố những nhà tài trợ đầu tiên, đồng thời tiếp tục chào đón thêm những đối tác khác trở thành nhà tài trợ của Đại Hội.

Những nhà tài trợ đầu tiên đến với SEA Games 31 ảnh 1 U23 Việt Nam đang là ĐKVĐ SRA Games
Trong phần phát biểu tại Lễ Ký kết và Công bố nhà tài trợ SEA Games 31, Ông Hoàng Đạo Cương, Thứ trưởng Bộ văn hóa Thể thao và du lịch, Phó trưởng ban Thường trực Ban tổ chức SEA Games 31 cho phát biểu: “Lễ ký kết và công bố Nhà tài trợ hôm nay là sự kiện quan trọng trong quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội. Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin chúc mừng Công ty CP Động Lực và Bia Việt đã đồng hành cùng TTVN tại SEA Games 31. Tôi đánh giá cao hai nhà tài trợ đã nổ lực hợp tác, đi đến thống nhất các quyền lợi trên cơ sở hài hòa lợi ích với Ban tổ chức. Ban tổ chức cam kết sẽ hỗ trợ phối hợp  để công tác tài trợ của SEA Games 31 thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Chúng tôi mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ, tham gia tích cực của các nhà tài trợ, các cơ quan truyền thông, báo chí để sự kiện được lan tỏa thành công”.

Tại SEA Games 31, Công ty Động Lực tài trợ trang phục thể thao cho đoàn thể thao Việt Nam và bóng thi đấu môn bóng đá trong khuôn khổ SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục