Những ngôi sao Pháp hàng đầu quá đắt với Liverpool

Liverpool đã bỏ qua cơ hội ký với Antoine Griezmann và giờ họ có vẻ dửng dưng khi các đối thủ mời gọi Kylian Mbappe. HLV Jurgen Klopp chiều nay giải thích là cả 2 siêu sao người Pháp đều nằm ngoài tầm với của nhà vô địch châu Âu và thế giới Liverpool.
Những ngôi sao Pháp hàng đầu quá đắt với Liverpool

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không đủ khả năng tài chính để ký hợp đồng với những ngôi sao hàng đầu của Pháp như Kylian Mbappe và Antoine Griezmann,.

Đội dẫn đầu Premier League Liverpool không có cầu thủ Pháp nào trong đội hình chính mặc dù Les Bleus đã vô địch World Cup hồi năm ngoái.

Mamadou Sakho rời đội để sang Crystal Palace trong bản hợp đồng dài hạn vào tháng 8-2017 mà không có cầu thủ đồng hương nào chuyển đến Anfield trong bối cảnh Liverpool trỗi dậy. 

Klopp nói: “Chẳng có lý do gì ngăn cầu thủ Pháp đến đây”.

"Kylian chơi cho PSG, Griezmann gia nhập Barcelona. Rõ ràng bạn biết đội tuyển Pháp mạnh như thế nào”.

"Chúng tôi muốn tuyển mộ một cầu thủ người Pháp nhưng một số trong đấy quá đắt đối với chúng tôi".

Liverpool sẽ bổ sung cầu thủ mới vào đội hình khi cửa sổ chuyển nhượng mở cửa vào ngày 1-1 sau khi thỏa thuận hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản Takumi Minamino từ Salzburg.

Những chàng trai của Klopp đã vô địch Champions League mùa trước và giành chức vô địch World Cup với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Flamengo trong trận chung kết hôm thứ Bảy tại Doha.

Nhiệm vụ tiếp theo của họ là cuộc đụng độ quan trọng tại Premier League với Leicester City tại sân King Power vào Ngày Lễ tặng quà.

Tin cùng chuyên mục