Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020

Hơn 400 ván đấu đỉnh cao của 178 tay vợt tại giải bóng bàn toàn quốc 2020, đã đem đến cho người hâm mộ và các cổ động viên những trận đấu kịch tính, quyết liệt, hấp dẫn…và kết thúc với vị trí nhất toàn đoàn thuộc TPHCM với bốn chiếc HCV.
Tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang khi lần thứ 15 lên ngôi vô địch. Ảnh: Dũng Phương
Tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang khi lần thứ 15 lên ngôi vô địch. Ảnh: Dũng Phương

Với hàng loạt điểm nhấn ấn tượng đến từ giải đấu như: VĐV tham dự đông nhất từ trước đến nay, hay các cựu ngôi sao vừa thi đấu vừa là HLV chỉ đạo. Giải còn chứng kiến con ngôi sao trẻ đầy tiềm năng đến từ đoàn Bình Dương.

Ngoài ra, để tạo sức hấp dẫn cho giải đấu BTC còn có cuộc thi hoa khôi của giải đấu – Đây là sân chơi tìm kiếm VĐV tài năng vừa xinh đẹp để trao vương miện trong đêm kết thúc giải đấu.

Bên cạnh đó, giải đấu cũng là đêm chứng kiến tài năng của tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang khi lần thứ 15 lên ngôi vô địch, đồng nghĩa với việc đi vào lịch sử bóng bàn Việt Nam một cách hoàng tráng nhất.

Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020 đã khép lại sau một tuần thi đấu sôi nổi, kịch tính. Giải đấu đã thành công tốt đẹp cả về chất lượng lẫn chuyên môn và công tác tổ chức - Đặc biệt, giải  đấu đã trình làng gần 50 tay vợt nhí thi đấu đầy bản lĩnh trước các bậc đàn anh, đàn chị…Đó là điểm sáng và niềm tin, hy vọng cho bóng bàn Việt Nam trong tương lại gần.

Một số hình ảnh về khoảnh khắc vui, buồi tại giải đấu:

Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 1 Tay vợt Mỹ Trang trong đêm chung kết đơn nữ trước Nguyễn Thị Nga.
Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 2 Khoảng khắc chiến thắng của tay vợt Mỹ Trang ở lần thứ 15 ở nội dung đơn nữ.
Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 3 Nguyễn Thị Nga trong đêm chung kết đơn nữ.
Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 4 Ở những ván đầu Nguyễn Thị Nga thi đấu thăng hoa trước Mỹ Trang.
Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 5 Khoảng khắc thua cuộc của tay vợt Nguyễn Thị Nga trước Mỹ Trang trong đêm chung kết đơn nữ.
Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 6 Anh Tú thất bại trong đêm chung kết đơn nam trước Đức Tuân.
Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 7 Đức Tuân (Hải Dương) thi đấu đầy bản lĩnh trước Anh Tú trong đêm chung kết đơn nam.
Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 8 Đức Tuân và khoảnh khắc chiến thắng nội dung đơn nam trong đêm chung kết.
Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 9 Đức Tuân (Hải Dương) và cái ôm chiếc thắng cùng HLV của mình trong đêm chung kết đơn nam. 
Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 10 Tay vợt  Như Quỳnh (Bình Dương) thi đấu đầy bãn lĩnh trước các bậc đàn anh, đàn chị.
Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 11 Nguyễn Như Quỳnh  (Bình Dương) đoạt giải VĐV nhỏ tuổi xuất sắc nhất. 
Những khoảnh khắc vui buồn tại giải bóng bàn toàn quốc năm 2020 ảnh 12 Nguyễn Khoa Diệu Khánh (TPHCM) hoa khôi của giải đấu năm 2020.

Tin cùng chuyên mục