Những khoảnh khắc ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia

Đánh bại Indonesia 4-0, đội tuyển Việt Nam thắng chung cuộc 2 lượt đi và về với tổng tỷ số 7-0, tiếp tục "sát muối" vào lòng người hâm mộ bóng đá xứ vạn đảo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Kết quả này tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng G với 14 điểm cho thầy Park và đội bóng áo đỏ.
Quang Hải ăn mừng sau siêu phẩm sút xa của mình. Ảnh: KHƯƠNG DUY
Quang Hải ăn mừng sau siêu phẩm sút xa của mình. Ảnh: KHƯƠNG DUY
SGGPO gửi đến độc giả những khoảnh khắc ấn tượng mà các tuyển thủ Việt Nam thể hiện trong chiến thắng 4-0 trước đội tuyển Indonesia:
Những khoảnh khắc ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam trước khi vào trận.
Những khoảnh khắc ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia ảnh 2 Các cầu thủ indonesia cố tình đá triệt hạ các tuyển thủ Việt Nam trong suốt hiệp 1.
Những khoảnh khắc ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia ảnh 3 Trọng tài chính liên tục rút thẻ vàng để cảnh cáo lỗi đá xấu của cầu thủ Indonesia.
Những khoảnh khắc ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia ảnh 4 Nhưng Indonesia không thể cản bước Tiến Linh mở tỷ số trận đấu...
Những khoảnh khắc ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia ảnh 5 ...Quang Hải tiếp nối bằng một siêu phẩm bàn thắng...
Những khoảnh khắc ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia ảnh 6 ...Công Phượng mãn nguyện sau khi nâng tỷ số lên 3-0...
Những khoảnh khắc ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia ảnh 7 ...để rồi chuyên gia chạy cánh Vũ Văn Thanh ấn định chiến thắng 4-0 ngọt ngào cho đội tuyển Việt Nam.
Những khoảnh khắc ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia ảnh 8 Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia vui với đồng đội Văn Thanh.

Tin cùng chuyên mục