Những hình ảnh ấn tượng tại giải Vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân 2020

Tối ngày 14-7, giải vô địch bóng bàn toàn quốc lần thứ 38 chính thức khai mạc tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Tham dự, có 178 vận động viên đến từ 19 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc.


Với lối chơ máu lửa tay vợt Tuấn Quỳnh liên tục nhận được tràn vỗ tay từ khán đài. Ảnh: Dũng Phương
Với lối chơ máu lửa tay vợt Tuấn Quỳnh liên tục nhận được tràn vỗ tay từ khán đài. Ảnh: Dũng Phương

Ở ngày thi đấu đầu tiên ở nội dung đồng đội, chưa có bất ngờ khi các tay vợt mạnh của các cầu CLB đều giành chiến thắng. Trong đó, những tay vợt cựu trào như: Tuấn Huỳnh, Mai Hoàng Mỹ Trang…đều giúp CLB giành chiến thắng.

Đặc biệt, nhà thi đấu Hồ Xuân Hương cũng đón nhận khán giả yêu mến bộ môn bóng bàn đến xem trong ngày khai mạc khá đông. Trao đội PV báo SGGP chị Trần Thị Thu cho biết “Tôi và hai cháu nhỏ cũng đam mê bóng bàn và thường xuyên tập luyện ở các CLB Phú Nhuận. Và đây mới là ngày đầu thi đấu đầu tiên -nên tôi nghĩ ở những ngày tiếp theo người hâm mộ  sẽ đến kín nhà thi đấu, khi mà các tay vợt mạnh khác của giải sẽ ra quân”.

Một số hình ảnh ấn thương ngày thi đấu đầu tiên của giải bóng bàn vô địch toàn quốc năm 2020:

Những hình ảnh ấn tượng tại giải Vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân 2020 ảnh 1 Tay vợt Trần Tuấn Quỳnh
Những hình ảnh ấn tượng tại giải Vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân 2020 ảnh 2 Tuấn Quỳnh trong niềm vui chiến thắng.
Những hình ảnh ấn tượng tại giải Vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân 2020 ảnh 3 Đoàn Tây Ninh có nhiều VĐV xinh đẹp và là ứng cử viên cho danh hiệu hoa khôi của giải.
Những hình ảnh ấn tượng tại giải Vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân 2020 ảnh 4 CLB Tây Ninh có đến 3 tay vợt xinh đẹp...nhiều khả năng danh hiệu  hoa khôi của giải khó loạt qua ba gương mặt này.
Đến với giải bóng bàn vô địch toàn quốc năm 2020 CLB Bình Dương đem theo toàn những tay vợt trẻ chưa đầy 15 tuổi.
Tay vợt Linh Đan của CLB Đồng Nai mới 9 tuổi.
Khá đông khán giải đến nhà thi đấu Hồ Xuân Hương để theo dõi trực tiếp giải đấu.

Tin cùng chuyên mục