Những bóng hồng “hút hồn” người hâm mộ bóng chuyền ở VTV Cup 2019

VTV Cup 2019 đã thu hút đông đảo khán giả đến nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam theo dõi vì ngoài yếu tố chuyên môn, còn vì sự xuất hiện đầy yểu điệu và tươi tắn của những bóng hồng Nhật Bản, Triều Tiên, Việt Nam, Kazakhstan, Trung Quốc...

Các bóng hồng “hút hồn” khán giả nhà tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Minh Hoàng
Các bóng hồng “hút hồn” khán giả nhà tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Minh Hoàng

Bóng chuyền nữ luôn có sức hút rất riêng, vì đây còn là màn tranh tài hấp dẫn của các "chân dài" xinh đẹp đến từ nhiều quốc gia ở châu Á.

Những bóng hồng “hút hồn” người hâm mộ bóng chuyền ở VTV Cup 2019 ảnh 1 Người đẹp Kim Thanh (Việt Nam) trong một pha tấn công trên lưới. 
Những bóng hồng “hút hồn” người hâm mộ bóng chuyền ở VTV Cup 2019 ảnh 2 Sức hút của bóng chuyền nữ tại nhà thi đấu Tỉnh Quảng Nam
Những bóng hồng “hút hồn” người hâm mộ bóng chuyền ở VTV Cup 2019 ảnh 3 Josida (Nhật Bản) sở hữu vẻ đẹp rất... học trò!
Những bóng hồng “hút hồn” người hâm mộ bóng chuyền ở VTV Cup 2019 ảnh 4 Jong Jin Sim (Triều Tiên) là gươn mặt quen thuộc đối vớián giả Việt Nam.
Những bóng hồng “hút hồn” người hâm mộ bóng chuyền ở VTV Cup 2019 ảnh 5 Chuyền 2 Thu Hoài đầy khả ái của đội tuyển Việt Nam.
Những bóng hồng “hút hồn” người hâm mộ bóng chuyền ở VTV Cup 2019 ảnh 6 VĐV Dunning Julia đến từ Australia.
Những bóng hồng “hút hồn” người hâm mộ bóng chuyền ở VTV Cup 2019 ảnh 7 Các cô gái CHDCND Triều Tiên.
Những bóng hồng “hút hồn” người hâm mộ bóng chuyền ở VTV Cup 2019 ảnh 8 VĐV Syzdykova Dinara (Altay Kazakhstan) cao 1m83 luôn tạo sức hút đặc biệt đối với khán giả Quảng Nam.

Tin cùng chuyên mục