Nhóm đầu tiên của đội U23 Việt Nam về nước

Ngày 14-6, đội tuyển U23 Việt Nam đã rời Uzbekistan để về nước, kết thúc hành trình chinh phục tại VCK U23 châu Á 2022. Ở chặng về, đội phải tách thành hai nhóm, nhóm đầu tiên về sân bay Tân Sơn Nhất và nhóm còn lại về sân bay Nội Bài.

diện LĐBĐ Việt Nam đã đón, trao tặng hoa chúc mừng các thành viên của nhóm đầu tiên về nước. Ảnh: Tô An
diện LĐBĐ Việt Nam đã đón, trao tặng hoa chúc mừng các thành viên của nhóm đầu tiên về nước. Ảnh: Tô An

Nhóm đầu tiên đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) vào chiều 14-6 sau nhiều giờ bay vất vả và có transit tại Thổ Nhĩ Kỳ. Nhóm này gồm các cầu thủ chủ yếu từ các CLB ở miền Trung và TPHCM là: Nguyễn Anh Việt (Sài Gòn FC), Võ Đình Lâm, Dụng Quang Nho, Nguyễn Thanh Nhân (HA.GL), Lý Công Hoàng Anh (Bình Định), Phan Tuấn Tài (Đắk Lắk) và Lương Duy Khương (Đà Nẵng) cùng một số trợ lý.

Nhóm đầu tiên của đội U23 Việt Nam về nước ảnh 1 Đội U23 Việt Nam đạt thành tích ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2022 khi vào đến vòng Tứ kết. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG 
Đại diện LĐBĐ Việt Nam đã có mặt tại sân bay cùng đông đảo người hâm mộ đón đội tuyển. Trong khi đó nhóm còn lại sẽ về muộn hơn, nhóm này có HLV trưởng Gong Oh-kyun rời Uzbekistan vào sáng 14-6, cũng transit tại Thổ Nhĩ Kỳ sau đó bay tiếp về sân bay Nội Bài vào lúc 15 giờ ngày 15-6. Hầu hết cầu thủ của nhóm hai thuộc biên chế các CLB khu vực phía Bắc.
Nhóm đầu tiên của đội U23 Việt Nam về nước ảnh 2 Đông đảo người hâm mộ đã xin chữ ký, chụp hình lưu niệm cùng với các cầu thủ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Theo kế hoạch, một ngày sau khi cùng các cầu thủ về đến Việt Nam, HLV Gong Oh-kyun sẽ về Hàn Quốc nghỉ phép, đồng thời dự lớp học HLV bằng Pro do AFC tổ chức. Còn các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở lại cùng CLB chuẩn bị cho chặng đường còn lại của V-League 2022.

Tin cùng chuyên mục