Nhịp điệu WTA Tour: Mỹ nhân Đan Mạch sẽ lấy chồng vào giữa năm sau

Mỹ nhân Đan Mạch và cũng là Cựu Nữ hoàng WTA – Caroline Wozniacki – đã lên kế hoạch lấy chồng vào mùa hè năm sau. Nếu mọi thứ không có gì thay đổi, đây sẽ là một diễn biến “cực kỳ có hậu” cho mối tình của Wozzy với anh David Lee (cựu ngôi sao NBA), vì cô xứng đáng có được hạnh phúc sau khi bị golf thủ Rory McIlroy phụ bạc…
Caroline Wozniacki và David Lee với chiếc cúp vô địch Australian Open 2018
Caroline Wozniacki và David Lee với chiếc cúp vô địch Australian Open 2018

Wozniacki cưới Lee vào mùa hè năm sau

Wozniacki – người mới thắng Grand Slam đầu tay ở Australian Open hồi tháng Giêng năm nay, sau 13 năm trời lăn lộn trong làng quần vợt nữ thế giới, và từng bị gọi là “Nữ hoàng không ngai” suốt một thời gian dài vì không giành được Grand Slam trong giai đoạn giữ ngôi Nữ hoàng – đã đính hôn với Lee ngay trong thời gian này hồi năm ngoái. Theo BT Planet, họ sẽ làm đám cưới vào mùa hè năm 2019.

Nhịp điệu WTA Tour: Mỹ nhân Đan Mạch sẽ lấy chồng vào giữa năm sau ảnh 1 Wozniacki và Lee hôn nhau bên chiếc cúp Australian Open 2018
Ở thời điểm đang tham gia US Open 2018 (từ nửa cuối tháng 8 đến đầu tháng 9 năm nay), khi được báo giới Đan Mạch hỏi về chi tiết của đám cưới, Mỹ nhân Đan Mạch đã từ chối trả lời, thay vào đó, cô chỉ tập trung vào việc giải thích các vấn đề chuyên môn ở giải đấu Grand Slam cuối cùng trong năm. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như đã rõ ràng hơn khi cô và Lee cùng nhau “tay trong tay”, xuất hiện ở Madison Square Garden (tại New York) mấy ngày trước. Cô đã “bật mí nhẹ nhẹ” rằng, đám cưới của cô sẽ diễn ra vào giữa năm sau, nhưng không tiết lộ thời gian và địa điểm cụ thể.

Trong khi đó, hồi tháng 10 rồi, sau US Open, Wozzy đã xuất hiện trên tờ Tạp chí Hamptons với một bộ hình “đốt mắt độc giả”. Cũng trong số tạp chí này, Wozniacki đã tiết lộ một phần chi tiết “cực nhỏ”: “Chúng tôi muốn giữ lại tất cả mọi thứ cho bản thân. Và tất cả những gì mà tôi có thể nói với mọi người chỉ là, đó sẽ là một đám cưới thật nhỏ nhưng tươi đẹp. Chúng tôi thật sự phấn khích với kế hoạch này. Tôi không thể nói nhiều hơn về chuyện này”.

Nhịp điệu WTA Tour: Mỹ nhân Đan Mạch sẽ lấy chồng vào giữa năm sau ảnh 2 Wozniacki xuất hiện trên tạp chí Hamptons
Wozniacki và Lee là một cặp trong số “những khách mời cực kỳ có giới hạn” được mời đến tham dự đám cưới của Serena Williams và tỷ phú Alexis Ohanian (người đồng sáng lập trang mạng xã hội Reddit), diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái. Serena là bạn thân, thậm chí là “chị em đồng cam cộng khổ” của Wozzy.
Nhịp điệu WTA Tour: Mỹ nhân Đan Mạch sẽ lấy chồng vào giữa năm sau ảnh 3 Wozniacki và Lee đến tham dự đám cưới của Serena
Chính Serena là người không quản ngại đường sá xa xôi, bay đến ngay với Wozniacki sau khi cô bị McIlroy từ chối làm đám cưới, dù đã phát thiệp mời đến khắp “bàn dân thiên hạ”. Wozniacki đã chịu cú sốc tình cảm rất lớn sau sự cố đó và nếu không có Serena ở kế bên, chưa biết giờ này cô đã thế nào.
Nhịp điệu WTA Tour: Mỹ nhân Đan Mạch sẽ lấy chồng vào giữa năm sau ảnh 4 Wozniacki và Serena đi xem một trận bóng rổ của Lee
“Truyền nhân của Hingis” đang hẹn hò với “sư phụ” thể lực

Tay vợt nữ trẻ người Thụy Sĩ Belinda Bencic (năm nay mới 21 tuổi), người được gán biệt danh “truyền nhân của Hingis”, vừa tiết lộ cô đang hẹn hò với HLV thể lực của mình, anh Martin Hromkovi. Bencic cho biết: “Mọi chuyện đã đến mà không có một chút mong chờ. Nhưng trong điều kiện lý tưởng”.

“Khi tôi đang tập thể lực ở Slovakia, chúng tôi có cơ hội để sánh bước cùng nhau. Là một tay vợt chuyên nghiệp, việc duy trì những mối quan hệ cá nhân là rất khó khăn. Tôi đã không gặp được bạn thân nhất của mình trong suốt nửa năm trời. Gặp gỡ một tay vợt khác cũng là không dễ. Còn chuyện một người đàn ông luôn chờ bạn ở nhà à? Không có cửa đâu. Martin lại chính là người muốn mọi thứ tốt nhất dành cho tôi, cả trong tư cách một tay vợt chuyên nghiệp, lẫn trong mối quan hệ cá nhân”, Bencic tiết lộ.

Nhịp điệu WTA Tour: Mỹ nhân Đan Mạch sẽ lấy chồng vào giữa năm sau ảnh 5 Belinda Bencic và Roger Federer ở Hopman Cup
“Anh ấy cũng thường xuyên tháp tùng tôi. Tôi rất biết ơn sự ủng hộ của anh ấy. Rất may mắn khi chúng tôi có thể chia sẻ và có sự hòa hợp cả về những vấn đề thi đấu chuyên nghiệp lẫn tình cảm cá nhân. Khi tôi tập luyện, tôi xem anh ấy là một HLV. Tôi hy vọng, mọi thứ cũng tiếp tục duy trì như vậy. Với anh ấy, công việc chỉ xong khi tôi thật sự sung sức và mạnh khỏe. Tự bản thân của Martin cũng là một VĐV, một cầu thủ bóng đá. Vì thế, anh ấy hiểu rõ khi nào tôi lo lắng hay căng thẳng”, Bencic tâm sự.

Thói quen móc lưới vợt của Sharapova

Một trong số các thói quen mà Maria Sharapova hay thể hiện trong các trận đấu là việc cô hay dùng các ngón tay của mình móc móc lưới vợt sau mỗi pha bóng. Tay vợt nữ xinh đẹp người Nga vừa tiết lộ về thói quen kỳ lạ trong con mắt của các khán giả, nhưng lại rất quen thuộc với bản thân cô: “Tôi thường tốn vài giây giữa các điểm số để dùng các ngón tay móc móc lưới vợt. Tôi nghĩ, luôn là rất tuyệt vời khi bạn đứng trước đám đông cả ngàn người, không cần biết đó là khoảnh khắc dễ dàng hay khó khăn, nhưng bạn cần có quãng nghỉ ít ỏi để suy nghĩ”.

Nhịp điệu WTA Tour: Mỹ nhân Đan Mạch sẽ lấy chồng vào giữa năm sau ảnh 6 Maria Sharapova
“Đó là thứ thói quen, thật sự tôi đã làm trong suốt thời gian rất dài. Vâng, tôi vẫn giữ thói quen đó. Tôi nghĩ, đó là thói quen hơn là một hành động theo kiểu mê tín. Vì tôi đã lăn lộn trong làng quần vợt nữ từ quá lâu”, Sharapova nói.

Tin cùng chuyên mục