Nhiều nét mới tại Giải bóng đá các đội mạnh Thiên Long TL1-S7 2022

Ngày 25-9, Ban tổ chức Giải bóng đá các đội mạnh Thiên Long TL1-S7 2022 đã tiến hành họp kỹ thuật và công bố Giải đấu ở mùa bóng 2022. Đây được xem là giải đấu có quy mô và tập hợp những đội mạnh ở làng Phủi khu vực phía Nam. 

Công ty Dược Quang Thịnh là nhà tài trợ chính của giải năm nay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Công ty Dược Quang Thịnh là nhà tài trợ chính của giải năm nay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đến dự Lễ ra mắt có nhiều lãnh đạo, HLV các đội chuyên nghiệp tại TPHCM gồm ông Trần Quốc Khánh - Giám đốc điều hành, Lê Huỳnh Đức - Giám đốc Kỹ thuật, Phùng Thanh Phương - HLV trưởng CLB Sài Gòn; Trần Minh Chiến - Giám đốc kỹ thuật, Trương Việt Hoàng - HLV trưởng CLB TPHCM; cựu tuyển thủ Chu Văn Mùi, Bùi Tuấn Anh... 

Tham dự giải năm nay có 7 đội gồm đương kim vô địch GM Holdings, FC Hữu Định, Kharkiv FC, Phúc Khang, Quận 2 Kim Châu Trân, FC Nghĩa Nhân và Bò Tơ 89. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm trên sân vận động Vì Nhân (Quận 12). Đội vô địch giải đấu sẽ nhận được Cúp, HCV và 30 triệu đồng tiền thưởng. 

Nhiều nét mới tại Giải bóng đá các đội mạnh Thiên Long TL1-S7 2022 ảnh 1 Chiếc Cúp cho nhà vô địch giải năm nay kèm tiền thưởng 30 triệu đồng
Nhưng nét đáng chú ý là chất lượng của giải đấu kỳ vọng sẽ cao hơn. Theo thông báo của BTC, các đội được bổ sung đến 5 cầu thủ chuyên nghiệp (đang thi đấu V-League và giải hạng Nhất, ra sân tối đa 3 người). 

 Các cặp đấu của ngày khai mạc cũng được xác định, trận đấu lúc 13g39 giữa Nghĩa Nhân gặp Kharkiv; Lúc 15g30 là cặp đấu GM Holdings gặp FC Hữu Định và lúc 17 giời là cặp đấu giữa Quận 2 Kim Châu Trân gặp Phúc Khang FC.

Nhiều nét mới tại Giải bóng đá các đội mạnh Thiên Long TL1-S7 2022 ảnh 2 GĐKT CLB Sài Gòn Lê Huỳnh Đức 
Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt giải đấu, Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức cho biết: “Tôi theo dõi giải này nhiều năm qua, những người tổ chức đều là những người anh em của tôi. Tôi mong giải đấu có thể lớn mạnh, bền vững, uy tín, duy trì trong thời gian dài. Không những giải các đội mạnh này mà còn nhiều giải đấu của Thiên Long dành cho cầu thủ chuyên nghiệp xen kẽ với cầu thủ phong trào, những sân chơi được tổ chức thường xuyên như thế sẽ giúp cho các cầu thủ có cơ hội thi đấu và có thể họ trưởng thành hơn”.

Tin cùng chuyên mục