Nhiều khả năng hoãn trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019

Trước đại dịch Corona (nCoV) đang có diễn biến xấu, các sân cỏ của Việt Nam đã bắt đầu bị ảnh hưởng và đầu tiên là trận tranh Siêu Cúp Quốc gia có thể sẽ hoãn lại đến cuối tháng.

CLB Hà Nội bất bại trước TPHCM trong hai lần so tài ở mùa bóng 2019. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Hà Nội bất bại trước TPHCM trong hai lần so tài ở mùa bóng 2019. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong ngày 2-1, Ban tổ chức trận đấu này đang tính toán nhiều phương án và sẽ sớm có quyết định sau cùng. Trong đó có cả khả năng sẽ lùi đến cuối tháng.

Trận tranh Siêu Cúp theo kế hoạch ban đầu sẽ thi đấu vào ngày 7-2 trên sân vận động Thống Nhất giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM. Nhưng trước diễn biến xấu của đại dịch Corona, VFF, VPF và Báo Tiền Phong đang tính toán lịch thi đấu một cách hợp lý. Vì nếu lùi lịch trận Siêu Cúp thì cũng sẽ lùi ngày khai mạc V-League 2020, Cúp Quốc gia 2020…

Nhiều khả năng hoãn trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 ảnh 1 Dự kiến ngày 2-2, VFF sẽ có thông báo chính thức
Tổng Giám đốc VPF, ông Trần Anh Tú cho biết: “Chúng tôi đang theo dõi sát tình hình của dịch Corona và cân nhắc phương án hoãn trận tranh Siêu Cúp. Có thể ngày 2 hoặc ngày 3-2 chúng tôi sẽ có quyết định, càng sớm càng tốt để các bên có sự chuẩn bị”.

Trước đó vào ngày 31-1-2020, chương trình giao lưu Văn hóa, Thể thao và Ẩm thực nhân kỷ niệm 5 năm hợp tác giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) cũng đã được Ban tổ chức thông báo hủy. Chương trình ban đầu dự kiến tổ chức vào ngày 8-2 trên sân Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục