Nhiều đội ‘rủ nhau’ làm nóng trước khi V-League trở lại

Dựa vào yếu tố địa lý gần nhau nên các CLB đã chủ động “cáp kèo” giao hữu trước khi các giải đấu chuyên nghiệp quốc gia 2020 trở lại vào giữa và cuối tháng 9 tới.
TPHCM và BRVT có 2 trận đấu giao hữu trước khi mùa bóng trở lại
TPHCM và BRVT có 2 trận đấu giao hữu trước khi mùa bóng trở lại

Tận dụng khoảng thời gian 10 ngày tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT), CLB TPHCM đã có trận giao hữu với đội bóng địa phương này vào chiều 28-8. Hai đội hòa 1-1 nhưng không thật sự hài lòng vì trận đấu chỉ diễn ra được một hiệp vì trời đổ mưa lớn. Vì thế trong tuần tiếp theo đến lượt thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ di chuyển lên sân Thống Nhất tái đấu với á quân V-League 2019. 

CLB BRVT cũng tranh thủ chuyến đi này để ghé làm khách trên sân của Becamex Bình Dương vào chiều 2-9. Ngoài ra ba ngày sau (5-9), đội bóng đất Thủ bước dự kiến còn trận đấu tập với CLB TPHCM trên sân Thống Nhất. 

Nhiều đội ‘rủ nhau’ làm nóng trước khi V-League trở lại ảnh 1 Viettel sẽ đá giao hữu 2 lượt đi-về với Hà Nội

Với khung thời gian tương tự lần lượt vào ngày 2-9 và 5-9, Viettel và CLB Hà Nội sẽ có hai trận derby Thủ đô trên sân Hòa Lạc và sân Hàng Đẫy. Thông báo được phát đi từ hai đội bóng sẽ không đón khán giả vào sân nhằm đảm bảo công tác trong phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó vào chiều 27-8, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có trận hòa 2-2 với đội tuyển U22 Việt Nam. Đội bóng áo lính đang có sự chuẩn bị tích cực trước khi bước vào cuộc đua “nước rút” cho mùa giải 2020. 

Bên cạnh CLB Thanh Hóa đang lên kế hoạch thi đấu giao hữu với SLNA hoặc đội Nam Định trong tuần tới. Đội bóng xứ Thanh ưu tiên các đội “hàng xóm” nhằm thuận tiện trong việc đi lại trong mùa dịch Covid-19. Trong khi hai đội Hải Phòng và Than Quảng Ninh đang liên hệ với nhau để tổ chức trận tái đấu. Trước đó, hai đội đã hòa nhau 1-1 ở trận đấu diễn ra trên sân Lạch Tray vào chiều 21-8.

Nhiều đội ‘rủ nhau’ làm nóng trước khi V-League trở lại ảnh 2 Văn Hậu nỗ lực tập luyện chờ ngày trở lại

Chiều 28-8, Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi văn bản đến 26 đội V-League và hạng Nhất về việc nối lại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020. Theo đó vòng tứ kết Cúp quốc gia dự kiến diễn ra vào hai ngày 11 và 12-9, vòng bán kết ngày 16-9 và khép lại bằng trận chung kết tổ chức vào chiều 20-9. 

Đến ngày 25-9, Giải hạng Nhất trở lại bằng vòng đấu thứ 10 và một ngày sau (29-9) sân chơi V-League “tái xuất” với các trận đấu thuộc vòng 12.

Tin cùng chuyên mục