Nhiều dấu hiệu cho thấy Aston Villa sắp “nổ bom tấn” Grealish

Với việc sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho cầu thủ tấn công Leon Bailey từ Leverkusen, Aston Villa tiếp tục cho thấy họ đang sẵn sàng các phương án thay thế trong khả năng cao Jack Grealish rời đi để gia nhập Man.City.

Jack Grealish có vẻ đang tiến gần thời điểm rời Aston Villa để đến với Man.City.
Jack Grealish có vẻ đang tiến gần thời điểm rời Aston Villa để đến với Man.City.

Theo tin, thì Aston Villa đạt được thỏa thuận phí chuyển nhượng với Leverkusen cho trường hợp của Leon Bailey, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Jamaica bây giờ chỉ thỏa thuận các điều khoản cá nhân trước khi tiến hành kiểm tra sức khỏe. Đây là thành công ấn tượng của Aston Villa khi Bailey, người đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường mùa qua, được cho trong tầm ngắm của Man.United, Arsenal, Tottenham và AC Milan.

Bước đột phá này một phần nhờ Aston Villa khá nhanh đưa ra đề nghị khá chất lượng, và đây cũng là điều khiến giới quan sát tại Anh chú ý trong thời điểm đội chủ sân Villa Park đang là tâm điểm của thương vụ tiềm năng sẽ đắt đỏ nhất lịch sử bóng đá Anh. Họ lưu ý rằng trước đó, HLV Dean Smith đã chào đón tiền vệ tấn công Emi Buendia từ Norwich với giá lên đến 38 triệu bảng. Và một cái tên đáng chú ý khác mà Aston Villa có đến lúc này là cầu thủ chạy cánh kỳ cựu Ashley Young, người cũng có thể chơi ở vị trí tấn công.

Đã chi rất nhiều tiền ra thị trường và đều chú trọng ở vị tin tấn công, là dấu hiệu cho thấy Aston Villa đã sẵn sàng để nguồn cảm hứng của họ trong vài mùa qua là Jack Grealish ra đi. Theo thông tin gần nhất, thì Man.City đang rất tự tin có thể thành công trong thương vụ kỷ lục của bóng đá Anh, lên đến 100 triệu bảng. Theo Sky Sports thì lời để nghị kỷ lục đó - vốn vượt xa thương vụ 89 triệu bảng Man.United mua Paul Pogba từ Juventus năm 2016 - đã được đặt lên bàn Aston Villa vào thứ sáu, ngay sau đề nghị 75 triệu bảng bị từ chối.

Và hôm qua, Grealish cũng đã hoàn thành kỳ nghỉ sau Euro 2020 để trở lại Anh. Vì vậy, nhiều khả năng tương lai của ngôi sao 25 tuổi này sẽ sáng tỏ trong vài ngày tới.

Tin cùng chuyên mục