Nhiều cầu thủ sẽ rời Man.United trong tuần này

HLV Ralf Rangnick xác nhận đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán đối với những cầu thủ muốn ra đi vì không hạnh phúc khi ít có cơ hội ra sân. Tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này, với thời hạn vào ngày 31-1, dự báo sẽ rất bận rộn.

Anthony Martial là cái tên quyết liệt ra đi nhất. Ảnh: Getty Images
Anthony Martial là cái tên quyết liệt ra đi nhất. Ảnh: Getty Images

Các nguồn tin tiết lộ với ESPN rằng Anthony Martial, Jesse Lingard, Donny van de Beek, Eric Bailly và Dean Henderson nằm trong số nhiều cầu thủ quan tâm đến việc rời Man.United trong nỗ lực tìm kiếm suất đá chính thường xuyên. Nhà cầm quân người Đức cũng xác nhận: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi biết những cầu thủ nào đang muốn ra đi. Tôi biết rằng đang có một số cuộc đàm phán với các CLB nhưng tôi không tham gia vào việc đó. Tôi có thể chỉ được thông báo nếu có những thương vụ hoàn tất. Tất cả chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Chiến thắng trước West Ham tại Old Trafford vào thứ bảy giúp Quỷ đỏ vươn lên tốp 4, và đã giữ được vị trí đó sau khi Tottenham thua tại Chelsea còn Arsenal chỉ hòa Burnley trên sân nhà vào Chủ nhật. Khi Man.City, Liverpool và Chelsea được cho gần như sẽ đảm bảo 3 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng, thì vị trí thứ 4 là màn cạnh tranh rất gay cấn. HLV Rangnick dự báo: “Có nhiều đội khác đang tham gia vào cuộc đua đó, không chỉ là Tottenham hay Arsenal. Nhưng đối với chúng tôi bây giờ, điều quan trọng là chúng tôi biết rằng có thể thắng các trận đấu ngay cả khi đó là những giây cuối cùng. Điều quan trọng là chúng tôi tự tin có thể cạnh tranh với bất kỳ ai”.

HLV Rangnick cũng bác bỏ ý kiến về vị trí “siêu dự bị” của Marcus Rashford, người ghi bàn quyết định ở phút bù giờ mang lại chiến thắng trước West Ham - cũng là bàn thứ 2 trong 2 trận liên tiếp tiền đạo người Anh vào thay thế: “Chúng tôi có rất nhiều tiền vệ cánh và những cầu thủ xuất sắc ở vị trí đó. Marcus là một trong số đó. Hiện tại, cậu ấy đã ghi 2 bàn trong 2 trận liên tiếp khi vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng tất nhiên tham vọng của cậu ấy là được đá chính thường xuyên. Nếu cậu ấy liên tục chơi với phong độ cao và ghi bàn thì đây là cách tốt nhất để một cầ thủ trở lại với đội hình xuất phát”.

Tin cùng chuyên mục