Tứ kết Cúp FA

Nhận định Wolves - Man United: Thách thức Quỷ đỏ (Mới cập nhật)

Wolverhampton không giấu tham vọng đánh bại Manchester United để săn tìm danh hiệu duy nhất mà họ tin là mình có thể vươn tới. Đội quân Bồ Đào Nha của Nuno Santo có đủ tiềm lực để thách thức những đại gia Premier League và giới chuyên môn tin rằng họ không dễ thua trên sân Molineux.
Paul Pogba sẽ đối mặt với thách thức ở Molineux.
Paul Pogba sẽ đối mặt với thách thức ở Molineux.

Máy tính dự đoán: Wolves - Man United 1-2
Khả năng thắng cuộc:  Wolves 31% hòa 35% Man United 34%

Nhận định Wolves - Man United: Thách thức Quỷ đỏ (Mới cập nhật) ảnh 1

Wolves thực tế là đội tuyển Bồ Đào Nha thu nhỏ, nơi HLV Nuno Santo xây dựng một đội ngũ thuần chất Iberich, giàu sức sống và mang nặng văn hóa bóng đá xứ Bồ. Ở Premier League, Wolves hiện đứng thứ 7, tức là chỉ kém Manchester United 2 bậc. Nhưng họ không có tham vọng  ganh đua nên đá rất nhàn nhã và thỉnh thoảng lại thách thức các đại gia để… làm vui.

Để vào đến tứ kết, Wolves đã vượt qua Shrewsbury Town và Bristol City, trước khi đánh bại Liverpool – một trận thắng đích đáng trước đội quân của Klopp. Tuần qua, Wolves đã cầm chân Chelsea ngay tại Stamford Bridge, đó là trận đấu họ thao dượt cho cuộc chiến vời Manchester United lần này.

Quỷ đỏ của Ole Solskjaer đang bừng bừng khí thế ở giải nội địa nhưng tuần qua bất ngờ bị thua “lãng nhách” 0-2 trước Arsenal  làm ngắt mạch bất bại của vị thuyền trưởng mới. Họ sẽ vùng dậy đánh bại Wolves để săn tìm danh hiệu đầu tay cho Solskjaer, nhưng thắng ở sân Molineux mùa này không phải là chuyện dễ dàng.

SGGP dự đoán:  Wolves - Man United 1-1
Nhận định Wolves - Man United: Thách thức Quỷ đỏ (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Wolves - Man United: Thách thức Quỷ đỏ (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Wolves - Man United: Thách thức Quỷ đỏ (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục