Nhận định Wolves - Arsenal: Bất ngờ trên sân Molineaux (Mới cập nhật)

Wolves chào đón Arsenal trên sân nhà Molineaux với những cảm xúc trái chiều. Ngoài mặt, HLV Nuno Santos muốn đội tiếp tục thể hiện tính cách của mình trước những đại gia, nhưng trong thâm tâm cầu thủ mùa giải đã kết thúc và giờ lsà lúc đặt vé để đi nghỉ hè…
Mesut Oezil saẽ tỏa sáng trước những đối thủ giàu kỹ thuật như Wolves
Mesut Oezil saẽ tỏa sáng trước những đối thủ giàu kỹ thuật như Wolves

Máy tính dự đoán: Wolves – Arsenal 2-1 
Khả năng thắng cuộc: Wolves 35% hòa 35% Arsenal 30%

 Sau trận hòa đáng thất vọng trước đội đứng gần cuối bảng Brighton, HLV Nuno Santos vẫn tỏ ra hài lòng khi thấy các học trò nỗ lực đến cuối trận: “Đây là một trận cầu khó, tôi nghĩ chúng tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc chơi tốt, chúng tôi đã có một trận đấu hay, phối hợp tốt, cường độ cao. Không dễ phá vỡ phòng tuyến một đội được tổ chức tốt như vậy. Không có bất kỳ khoảng trống nào trong khu cấm”.

“Hôm nay tôi rất tự hào về các chàng trai, tự hào về người hâm mộ. Chúng tôi sút trúng cột 2 lần, tạo rất nhiều cơ hội, nhưng đây không phải là ngày của chúng tôi và hãy để may mắn cho trận kế tiếp”. 

Không cần biện hộ, ai cũng biết Wolves là đội bóng chơi kiểu Robinhood, thích lấy điểm của các gã nhà giàu, nhường cho người nghèo. Ở Premier League, họ lấy điểm cùa Tốp 6 còn nhiều hơn hẳn 6 đội cuối bảng. 
Bằng chứng là họ thắng Chelsea, Liverpool, Tottenham và thậmchí thắng Manchester United đến 2 lần, nhưng lại để thua Huddersfield, Burnley, Southampton, Watford…

Nhưng Hiệp sĩ rừng xanh thì cũng đến lúc chân chồn gối mỏi. Và giới chuyên môn tin rằng họ sẽ phải buông thả để chờ trận cuối mùa chơi một trận “tất niên” chào khán già nhà.
Rất khó để thuyết phục các cầu thủ chơi hăng máu khi mà động cơ không còn. Báo chí Anh tiết lộ là Wolves dường như không hứng thú với việc tranh giành vị trí thứ 7 chỉ vì nếu… lỡ bị cử đi dự Europa League thì mệt, vì phải cắt giảm kỳ nghỉ hè để dự giải.

Trong mùa đầu thăng hạng, Wolves đã là hiện tượng của Premier League nhưng để dự Europa League, họ cần đầu tư thêm đội hình để gồng trên 2 mặt trận. Đó là lý do HLV Nuno Santos phải kềm hãm tham vọng của mình.

Arsenal thì ngược lại, quyết tâm sẽ giúp họ vượt trên thực lực của mình. Pháo thủ vốn chơi kém trên sân khách và đã gây bất ngờ khi thắng trên sân Watford, rồi thắng tiếp trên sân Napoli ở Europa League. Nhưng họ vừa gánh chịu thảm bại ngay trên sân nhà khi bị Crystal Palace hạ gục chỉ vì HLV Unai Emery thay đến 7 vị trí so với trận thắng ở Napoli.

Giờ là lúc Emery phải đưa chủ lực trở lại và nếu không thắng trận này thì chuyến hành quân cuối tuần đến sân Leicester sẽ càng khó khăn hơn trước khi đội chạm trán Valencia ở bán kết Europa League vào giữa tuần tới.
Khi bị dồn vào chân tường, Arsenal sẽ càng chơi càng hay và họ sẽ viết tiếp giấc mơ Champions League trên sân Molineaux, nơi họ thắng sạch cả 5 lần trong 20 năm qua.   

SGGP Dự đoán: Wolves – Arsenal 0-2
Nhận định Wolves - Arsenal: Bất ngờ trên sân Molineaux (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Wolves - Arsenal: Bất ngờ trên sân Molineaux (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Wolves - Arsenal: Bất ngờ trên sân Molineaux (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Wolves - Arsenal: Bất ngờ trên sân Molineaux (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Wolves - Arsenal: Bất ngờ trên sân Molineaux (Mới cập nhật) ảnh 6

Tin cùng chuyên mục